svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบพ่อค้ายาหนุ่มวัย 27 ปี สารภาพทำครั้งแรกโดนจับเลย

18 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางซื่อวางแผนจับพ่อค้ายาบ้าหนุ่มวัย 27 ปี หลังพบข้อมูล ผู้ต้องให้การรับสารภาพเพิ่งทำเป็นครั้งแรกก็ถูกตำรวจจับกุมได้เลย อ้างรับยามาจากพี่ไม่ทราบชื่อที่จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.ปริญญา กลิ่นเกษร รองผกก.ป.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย สวป.สน.บางซื่อ และตำรวจสน.บางซื่อ จับกุมตัว นายสิทธิพล หรือน้อย โนนเภา อายุ 27 ปี ชาวจ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 24,240 เม็ด กระเป๋าสะพายสีเขียวลายพราง 1 ใบ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จับกุมได้บริเวณชานชาลา 2 ขนส่งหมอชิต ถ.กำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กทม.

รวบพ่อค้ายาหนุ่มวัย 27 ปี สารภาพทำครั้งแรกโดนจับเลย


พ.ต.ท.วรภัทร เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าจะมีการส่งมอบยาบ้ากันบริเวณชานชาลา 2 ขนส่งหมอชิต จึงได้วางแผนเฝ้าดู เมื่อไปถึงพบผู้ต้องสงสัยยืนอยู่พร้อมสะพายกระเป๋า ท่าทางพิรุธทางเจ้าหน้าได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้นซึ่งก็พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.บางซื่อ

นายสิทธิพล ให้การรับสารภาพว่า ยาดังกล่าวจะนำไปขายให้กับลูกค้าทั่วไปในราคาเม็ดละ 100 บาท โดยรับยามาจากพี่คนหนึ่ง (ไม่ทราบ ชื่อ-นามสกุลจริง) ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทั้งนี้เป็นการขายยาครั้งแรก ได้รับค่าจ้างจำนวน 20,000 บาท เพื่อให้นำกระเป๋าที่บรรจุยาเสพติดมาส่ง

รวบพ่อค้ายาหนุ่มวัย 27 ปี สารภาพทำครั้งแรกโดนจับเลย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะขยายผลหาเครือข่ายผู้ร่วมขบวนการดังกล่าวต่อไป

รวบพ่อค้ายาหนุ่มวัย 27 ปี สารภาพทำครั้งแรกโดนจับเลย

logoline