svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เบลล่า...ยิ้มตอบยังไม่ถึงขนาด "เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์"

18 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานชุกรับต้นปีสำหรับซุปตาร์สุดฮอต เบลล่า ราณี ไหนจะงานละครที่กำลังจะออกอากาศ และที่กำลังถ่ายทำ รวมถึงงานพรีเซ็นเตอร์ทั้งเก่าแหละใหม่ แว่ว ๆ ว่ามีมากถึง 10 ตัวเลยทีเดียว ถ้าเป็นจริงก็ต้องรียกตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ได้เลย

เปิดศักราชใหม่ปุ๊ป งานพรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่ก็เข้าปั๊ป แบบนี้จะเรียกว่าฮอตข้ามปีก็คงไม่ผิดสำหรับนางเอกสาวเบลล่า ราณี แถมพอเหล่าพี่ ๆ สื่อมวลชนถามถึงงานในปีนี้นอกจากละคร ก็คือโฆษณา พรีเซ็นเตอร์จะมีตัวใหม่ ๆ ให้เห็นอีกมั้ย สาวเบลล่า ก็แย้ม ๆ ว่าก็มีมาบ้างทั้งใหม่และเก่า อยากให้รอติดตาม ซึ่งใกล้เคียงกับข่าวลือที่ว่าตอนนี้เธอก็ฝาดตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ไปร่วม 10 แบรนด์แล้วเรียกว่าขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ได้เลย ในประเด็นนี้เบลล่า เผยว่าไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามี 10 ตัวหรือไม่ เพราะมีรวม ๆ ทั้งตัวเก่าและใหม่ แต่ตัวเองก็แอบหวังว่าจะมีงานมาเรื่อย ๆ และสามารถติดผู้จัดการได้

เบลล่า...ยิ้มตอบยังไม่ถึงขนาด "เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์"


ส่วนภาพคู่ของสาวเบลล่า กับหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ในทริปทำบุญรับปีใหม่ที่ผ่านมา เธอก็เล่าให้ฟังว่า เป็นแพลนที่ว่างตรงกันส่วนตัวอยากจะทำบุญอยู่แล้วจึงนัดกัน ซึ่งมีคุณแม่ไปด้วย โดยเป็นวัดแถว ๆ บ้าน พอได้ทำบุญแล้วก็สบายใจถือเป็นการทำสิ่ง ๆ ดีต้อนรับปีกุนด้วย ส่วนตัวเริ่มจะชินที่มีคนจำได้และคอยมองเวลาไปไหนมาไหนกับหนุ่มเวียร์ แต่จะว่าไปก็ไม่ได้เจอกันบ่อยมากเพราะต่างคนต่างทำงาน

logoline