svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุริยะ" โต้ "หญิงหน่อย" กระเป๋าตุงช่วงซื้อ "ซีทีเอ๊กซ์"

17 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคพลังประชารัฐ สัญจร จ.ขอนแก่น เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น 10 เขต มั่นใจ นั่งเก้าอี้ได้ยกจังหวัด ขณะที่ สุริยะไม่ขอโต้ เจ๊หน่อย กรณี การจัดซื้อเครื่องจับวัตถุระเบิดสนามบินสุวรรณภูมิ หรือ ซีทีเอ๊กซ์ ติดตามจากรายงานคุณ พรพรรณ เพ็ชรแสน

ที่ศูนย์ประชุมสินค้านานาชาติจังหวัดขอนแก่น มีประชาชนขอนแก่น ใน เขต 1 และเขต 2 กว่า 8,000 คน เข้าร่วมฟังการปราศรัยถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นการสัญจรของคณะโดยมีนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ภาคอีสาน พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ
ซึ่งได้กำหนดประเด็นการปราศรัย คือ การปฏิรูปประเทศกับทิศทางการพัฒนาภูมิภาค แนวทางการพัฒนาจังหวัดขอนแก่น พร้อมทั้งแนะนำผู้สมัครทั้ง 10 เขต วิถีเกษตรกรวิถีไทย แนวทางการพัฒนาประเทศไทยในอนาคต แนะนำนโยบายของพรรคพลังประชารัฐและการปฏิรูปประเทศ

โดยนายสุริยะ กล่าวว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 ที่ จ.ขอนแก่น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 10 เขต ถือว่าเป็นดาวเด่นทุกคน เพราะดูจากความคึกคักมากกว่าครั้งที่แล้ว ขณะที่ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่ตอบโต้กับ คุณหญิงสุดารัตน์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กรณี กระเป๋าตุงช่วงการจัดซื้อเครื่องตรวจจับวัตถุระเบิดในสนามบินสุวรรณภูมิ หรือ ซีทีเอ๊กซ์ นายสุริยะ บอกว่าไม่อยากตอบโต้ไปมา เพราะเป็นการจัดซื้อตั้งแต่สมัยอดีตนายกฯ ทักษิน ชินวัตร
ขณะที่การเสวนาของทางพรรคพลังประชารัฐวันนี้ นำเสนอเรื่องของการกำหนดกรอบให้ประชาชนได้รับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รวมถึงการช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ สปก.ให้สามารถ ออกเป็นโฉนดที่ดินได้

logoline