svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผกก.คันนายาว สั่งควานหาตัวสาวเจ้าปัญหา จอดรถขวางถนน

17 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.คันนายาว สั่งตำรวจชุดสืบสวน ควานหาตัวสาวใหญ่เจ้าปัญหา ถอยรถจอดขวางถนน ภายในซอยรามอินทรา 65 จนทำให้รถติด หลังโลกโซเชียลแห่แชร์คลิปวีดีโอ.ดุดัน ตะโกนด่ากราดชาวบ้าน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Duangjai Piasukho ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ. ความยาว 2.14นาที ซึ่งเป็นคลิปที่มีหญิงรายหนึ่ง ขับรถยนต์ออกมาจอดกีดขวางการจราจรภายในซอยรามอินทรา65 เป็นเวลานาน ทำให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนภายในซอยดังกล่าว ต้องบีบแตรเพื่อขอทาง และต่อมาหญิงเจ้าของรถได้ลดกระจกรถยนต์ลงพร้อมกับตะโกนต่อว่า พร้อมกับชี้หน้าต่อว่ากลุ่มผู้ที่กำลังถ่ายคลิปอย่างดุเดือดซึ่งผู้ที่ใช้เส้นทางสัญจรเส้นทางนี้ ก็พยายามจะเจรจา เพื่อขอให้หญิงรายนี้ถอยรถกลับเข้าไปจอดในบ้าน โดยใช้เวลาอยู่สักพัก จึงยอมถอยรถกลับเข้าไปจอดในบ้านตามเดิมนั้น

ผกก.คันนายาว สั่งควานหาตัวสาวเจ้าปัญหา จอดรถขวางถนน

ทั้งนี้ผู้โพสต์ ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่16 ม.ค.2562 ที่ผ่านมา พร้อมกับระบุว่า ตนและแฟนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณรามอินทรา65 ซึ่งเป็นเส้นทางที่ใช้ประจำ แต่ไม่สามารถขับต่อไปได้ เนื่องจากรถคันดังกล่าวตามคลิปได้ขับออกจากบ้านมาจอดขวางถนนอยู่นานหลายนาที และเห็นคนขับรถเป็นหญิงนั่งพิงเบาะนอนส่งผลให้การจราจรติดยาว ก่อนจะเปิดกระจกด่าทอผู้ที่ใช้เส้นทางอย่างเสียๆหายๆจากนั้นก็มีชายขับขี่รถกระบะ ลงมาพูดคุยให้ช่วยขยับรถ ทำให้หญิงรายนี้ยอมถอยกลับเข้าบ้านไปซึ่งตนและแฟนก็ไม่เข้าใจ ในสิ่งที่หญิงคนดังกล่าวได้แสดงพฤติกรรมแบบนี้ หรือด่าทอออกมา

ผกก.คันนายาว สั่งควานหาตัวสาวเจ้าปัญหา จอดรถขวางถนน


สำหรับความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าวกับ พ.ต.อ สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ซึ่งได้เปิดเผยว่า หลังจากมีการเผยแพร่คลิปในสังคมออนไลน์นั้น ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปหาเจ้าของรถยนต์ตามที่ปรากฎในคลิป ซอยรามอินทรา 65 เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าเป็นมาอย่างไร ขณะเดียวกันจะติดตามผู้โพสต์ เข้ามาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ต้องดูที่เจตนาของผู้ขับขี่คนที่จอดรถขวางถนนด้วยว่า มีเจตนาจอดรถขวางหรือไม่ ถ้ามีเจตนาก็จะมีความผิดตาม พรบ.จราจร ทั้งนี้ ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลก่อน




logoline