svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

พรุ่งนี้! เทสโก้ โลตัส แจกหน้ากาก N95 จำนวน 2 หมื่นชิ้นฟรี!!!

16 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เทสโก้ โลตัส แจกหน้ากาก N95 จำนวน 20,000 ชิ้นให้ประชาชนและพนักงานใน 10 เขตฝุ่นหนาแน่น 17 ม.ค.นี้ หลังกรุงเทพและปริมณฑลเผชิญปัญหาฝุ่นละออง พร้อมเพิ่มปริมาณการสั่งซื้อหน้ากาก N95 เพื่อกระจายไปยังสาขาที่มีความต้องการสูงทั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส สลิลลา สีหพันธุ์ เผยว่า เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการช่วยดูแลสุขภาพของเพื่อนพนักงานและลูกค้า เนื่องจากสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ในกรุงเทพมหานคร ได้สร้างความกังวลให้กับพี่น้องประชาชนและทำให้เกิดปัญหาหน้ากาก N95 ขาดตลาดในหลายพื้นที่ ประชาชนไม่สามารถหาซื้อได้ หรืออาจต้องจ่ายเงินในราคาที่แพงกว่าปกติเทสโก้ โลตัส จึงได้เร่งจัดหาหน้ากาก N95 มาจำนวนทั้งหมด 20,000 ชิ้น เพื่อเร่งแจกจ่ายให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตที่มีปริมาณฝุ่นสูงสุดในกรุงเทพฯ ทั้ง 10 เขตและยังไม่มีหน้ากากสวมใส่เพื่อป้องกันฝุ่น โดยขอความร่วมมือจากประชาชนให้สิทธิ์ผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงได้รับหน้ากากก่อน ทั้งผู้สูงอายุ สตรีมีครรภ์ เด็ก และผู้ป่วยด้วยโรคระบบทางเดินหายใจ โดยจำกัดสิทธิ์ 1 ท่านต่อหน้ากาก 1 ชิ้น เพื่อให้สามารถกระจายได้อย่างทั่วถึง โดยจะทำการแจกพร้อมกันที่ 13 สาขา สาขาละ 1,000 ชิ้น ในวันที่ 17 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น.

พรุ่งนี้! เทสโก้ โลตัส แจกหน้ากาก N95 จำนวน 2 หมื่นชิ้นฟรี!!!

สำหรับ 13 สาขาที่แจกหน้ากาก N95 ได้แก่
1. เขตบึงกุ่ม เทสโก้ โลตัส สุขาภิบาล 1
2. เขตบึงกุ่ม เทสโก้ โลตัส เสรีไทย
3. เขตดินแดง เทสโก้ โลตัส ฟอร์จูน
4. เขตคลองเตย เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4
5. เขตคลองเตย เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50
6. เขตจตุจักร เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว
7. เขตบางกอกน้อย เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า
8. เขตลาดพร้าว เทสโก้ โลตัส รามอินทรา
9. เขตบางซื่อ เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น
10. เขตบางกะปิ เทสโก้ โลตัส บางกะปิ
11. เขตบางกะปิ เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว 101
12. เขตยานนาวา เทสโก้ โลตัส พระราม 3
13. เขตลาดพร้าว เทสโก้ โลตัส วังหินนอกจากนั้นแล้ว เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก เทสโก้ โลตัส ได้เพิ่มปริมาณการสั่งซื้อหน้ากาก N95 เพื่อกระจายไปยังสาขาที่มีความต้องการสูงทั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอีก โดยจำหน่ายในราคาเดิมและไม่มีการขึ้นราคาอย่างเด็ดขาด โดยสินค้ากำลังทยอยเข้าสาขาในช่วงนี้


logoline