svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บอส NBC เกี้ยว "เมแกน" กลับมาเล่น Suits

12 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีข่าวลือสะพัดในวงการบันเทิงว่า เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ พระชายาในเจ้าชายแฮร์รี่ แห่งอังกฤษ ได้รับข้อเสนอเป็นเงินหลายล้านดอลลาร์ เพื่อเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ดังเรื่อง "Suits" เพื่อที่เธอจะได้นำรายได้ไปบริจาคให้องค์กรการกุศล

เหล่าแฟนซีรีส์ดังเรื่อง"Suits" อาจจะได้เห็นดัชเชสเมแกน ในบทเล็กๆ ของซีซั่นหน้า ที่เธอจะรับบท"ราเชล เซน" ที่กำลังตั้งครรภ์เหมือนในชีวิตจริงเนื่องจากโปรดิวเซอร์ต้องการให้เธอปรากฎตัวเป็นครั้งสุดท้ายในซีรีส์เรื่องนี้ที่ผลิตโดย NBC Universal และให้ถ่ายทำในสหราชอาณาจักร

ดัชเชสเมแกน โด่งดังจากบทของราเชลเซน ที่เริ่มเมื่อปี 2553 และตอนสุดท้ายออกอากาศที่สหราชอาณาจักรเมื่อเดือนเมษายนโดยให้ราเชลแต่งงานกับไมค์ รอสส์แฟนหนุ่มก่อนที่ในชีวิตจริงเธอเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี่เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วทีมโปรดิวเซอร์ต้องการให้เธอปรากฎตัวตอนล่าสุดเพียงแค่ 2 นาทีโดยใช้เวลาถ่ายทำเพียงแค่ครึ่งวันหรือน้อยกว่านั้น

บอส NBC เกี้ยว "เมแกน" กลับมาเล่น Suits

NBC Universal เสนอเงินหลายล้านดอลลาร์ เพื่อให้เธอนำไปบริจาคเพื่อการกุศลแม้ยังได้ระบุจำนวนเงิน แต่แหล่งข่าวบอกว่า น่าจะอยู่ที่ 2-6 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นการทุบสถิติวงการโทรทัศน์เลยก็ว่าได้บรรดาผู้บริหารของ NBC ต้องการให้เรื่องราวในตอนใหม่สะท้อนเรื่องราวในชีวิตจริงโดยให้ราเชลตั้งครรภ์และมีชีวิตที่มีความสุขกับไมค์ที่สหราชอาณาจักร และเชื่อว่าแค่ฉากนี้ฉากเดียว อาจทำให้เรตติ้่งพุ่งกระฉูดก็เป็นได้

logoline