svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฝากขัง "น้องใบเตย" พร้อมแฟนหนุ่ม คดีค้ายาเสพติด ค้านประกันตัว

12 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีการจับกุม "ใบเตย" น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว เน็ตไอดอลชื่อเจ้าของวลี "เพลงที่มีงูออกมา" พร้อมกับนายพรชัย คุ้มครอง อายุ 39 ปี แฟนหนุ่ม ในข้อหาครอบครองยาบ้าและยาไอซ์ พร้อมทรัพย์สินอื่นๆ อีกรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสน.สายไหม ควบคุมตัวน.ส.สุพัฒตรา บัวแก้ว หรือใบเตยมีงู ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยทางน.ส.สุพัฒตรา มีท่าทางอิดโรย และไม่ได้พูดคุยกับญาติที่มารอแต่อย่างใด


ต่อมาเวลา 09.30 น. ที่ ศาลจังหวัดมีนบุรี นางจันทร์ บัวแก้ว มารดาของน้องใบเตย กล่าวว่า วันนี้ทางครอบครัวได้เตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัว ตนยืนยันว่าลูกสาวไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่วนแฟนหนุ่มนั้นทราบว่าเพิ่งคบหากันได้ไม่นาน ที่ผ่านมาใบเตยเป็นเด็กดีทำงานหาเงินเลี้ยงแม่ และครอบครัว เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากความไว้ใจเชื่อใจแฟนเพราะใบเตยเป็นเด็กหัวอ่อน เชื่อคนง่ายหากใครทำดีด้วยก็ไว้ใจ ส่วนเรื่องเงินทรัพย์สิน ใบเตยเป็นคนทำงานเก่ง มีงานแสดงหลายงานในแต่ละวัน จึงทำให้มีรายได้พอสมควร ที่จะสามารถเลี้ยงแม่ และซื้อของแบรนเนมได้ รองเท้า และของแบรนเนมราคาแพงใบเตยซื้อเองด้วยเงินจากการทำงานทั้งหมด เพราะเป็นคนชอบรองเท้า และกระเป๋ามาก ไม่ได้นำเงินจากแฟนหนุ่มมาซื้อ เรื่องที่เกิดขึ้นตนอยากขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวด้วย

logoline