svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไก่ วรายุฑ" ทำใจเรตติ้ง "บ่วงนฤมิต "ตก เหตุ "แมท" เป็นนางเอก ยันช่องไม่ได้สั่งตัดจบ

11 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นเรื่องราวที่ร้อนไปถึงผู้จัดอย่าง ไก่ วรายุฑ หลังจากที่แมท ภีรนีย์ นางเอกละครเรื่องบ่วงนฤมิต โพสต์ภาพคู่เธอกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ส่งผลทำให้เรตติ้งละครดิ่งลงจนน่าตกใจ

มีกระแสข่าวต่างๆนานาถาโถมไปยังละครเรื่องบ่วงนฤมิตที่จัดโดยผู้จัดคนเก่งอย่าง ไก่ วรายุฑ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องนี้ได้สาวแมท ภีรนีย์มาเป็นนางเอก และแน่นอนว่าช่วงนี้แมทจะทำอะไรก็เกิดกระแสดราม่าอยู่แล้วยิ่งออกมาโพสต์ภาพคู่สงกรานต์ ยิ่งทำให้คนวิพากษ์วิจารณ์หนักขึ้นส่งผลให้คนเลิกดูละครที่แมทแสดง แถมยังมีข่าวว่าช่องสั่งตัดบ่วงนฤมิตไป 9 ตอนงานนี้ไก่ก็ได้ยืนยันแล้งว่าเป็นคนตัดสินใจตัดตอนออกเอง แลพได้คุยกับทางข่องแล้วถึงปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น

"ไก่ วรายุฑ" ทำใจเรตติ้ง "บ่วงนฤมิต "ตก เหตุ "แมท" เป็นนางเอก ยันช่องไม่ได้สั่งตัดจบ



ถามถึงเรื่องละครบ่วงนฤมิตโดนตัดออก?
- "ไม่ได้โดนตัดไป 9 ตอนนะครับ มันตัดเหลือ 9 ตอน เพราะว่าละครมันโบราณ 3 ปีแล้ว พี่ก็ตัดสิ่งที่เชยๆออกหมดเลย สิ่งที่มันไม่ทันสมัย ดูแล้วมันไม่อัพเดทเลยตัดออกไป แต่มันไม่ลงตัวตอนไง เลยต้องเอาให้ครบตอน"

เป็นความตั้งใจของเราเอง?
- "เป็นความตั้งใจ ไม่ใช่ช่องสั่งเลย"

ไม่ได้มีความเชื่อมโยงกับ แมท ภีรนีย์?
- "ข่าวมาทีหลังตัดนะ ข่าวมาทีหลังที่พี่ตัดเสร็จแล้ว "





เห็นข่าวแล้วรู้สึกอย่างไร?
- "เห็นข่าวหรอก็รู้สึกว่าจะไปถึงไหนหรอ เราก็ไม่โทษใครนะคะ ความรักมันโทษกันไม่ได้อยู่แล้ว"


คนก็เอาไปโยงกับข่าวของแมท ว่าอยากดูคนนั้นคนนี้ แต่ไม่ชอบแมท เลยไม่ดู?
- "ถ้าใครเปิดเข้าไปในอินสตาแกรมของพี่ก็จะเห็นว่าคำพูดแต่ละคนมีใหกำลังใจพี่ไก่ทุกคน ที่บอกว่าทำไมถึงไม่ดู ทำไมถึงไม่อยากดู เพราะอะไร แล้วเขาก็ให้กำลังใจในตรงนั้น เราก็รู้สึกว่าเราดีใจที่แฟนของเราก็ยังไม่ทิ้งเรา ก็ยังให้กำลังใจ ถึงจะไม่ดู ก็ยังให้กำลังใจกับเรา "


มันบั่นทอนกำลังใจของเราไหมที่เราตั้งใจทำงาน?
- "บั่นทอนไหม ไม่บั่นทอน ถ้าไม่เกิดเรื่องอะไรขึ้นอาจจะบั่นทอนกับตัวเอง แต่นี่มันเกิดเรื่อง คนทั้งประเทศรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับตรงนี้ เพราะฉะนั้นเป็นสิ่งที่ช่วยไม่ได้ เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตรงนี้ เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น"


มันส่งผลถึงเรตติ้งด้วย?- "เราก็บอกกับทางช่องว่าอย่าว่ากันนะ อะไรที่เกิดขึ้นเราไม่ได้เป็นคนทำ อะไรที่เกืดขึ้นคุณคงเข้าใจแล้ว"



แสดงว่ามีการคุยกับทางผู้ใหญ่ทางช่องเหมือนกัน?
- "ได้คุยแล้วตั้งแต่วันที่ 2 เลยค่ะ เพราะวันแรกของพี่ได้สองกว่าๆ พอคุณน้องโพสต์ภาพวันเดียวเหลือ 1.9 โอ๊ยตายสวรรค์ตก (หัวเราะ)"



ทางแมทมีการติดต่อมาคุยหรือขอโทษไหม?
-  "ไม่มีติดต่อมา พี่ไม่ได่ต้องการคำขอโทษ เขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เขาไม่ได้ทำผิด เขาเป็นอย่างนี้ของเขา เขาตกลงและชัดเจน เขาไม่ได้ทำผิด เพราะฉะนั้นไม่ต้องขอโทษพี่"


เรตติ้งเหลือ 1.5 ยังโอเคอยู่ไหม?

- "ตอนนี้พี่ปกติแล้ว จอนแนกพี่ก็รู้สึกวูบเหมือนกันนะว่าตกลงขนาดนี้ แล้วจะเป็นอย่างไร แต่กำลังใจของประชาชน กำลังใจของแฟนๆ บอกว่าละครของพี่ได้สนุก ละครของพี่ไก่ดี แต่หนูไม่ได้ดู"


จะลุ้นเรตติ้งกลับมาไหม?
- "เฉยแล้วค่ะ ปล่อยวางค่ะ อะไรจะเกิดขึ้นก็ต้องเกิด มันไม่ใช่ความผิดของใครทั้งสิ้น มันเป็นความคิดของคนดู และเป็นความชอบของคนดู ที่จะอยากดูหรือไม่อยากดู อันนี้โทษกันไม่ได้ แต่พี่ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆละครพี่ ทั้งที่ไม่ได้ดูแต่ก็ยังให้กำลังใจพี่อยู่ตลอดเวลา มันทำให้เรามีกำลังใจให้เราทำละครต่อไป"


ปัจจัยในการเลือกนักแสดงเรื่องหน้าจะต้องดูเรืองคาเร็คเตอร์หรือไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเขาด้วยไหมในการเลือก?"เราไม่เคยเลือก คือเราไม่รู้คนไหนเป็นอะไรอย่างไร นักแสดงก็คือนักแสดง ถ้าตรงกับบุคลิกตัวละคร เราก็เลือกตรงนั้น  แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้นเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราห้ามไม่ได้ ความรักห้ามไม่ได้"





ตอนนั้นที่ทำงานร่วมกับแมท เป็นอย่างไรบ้าง?
"ก็ปกติ เขาก็เป็นนักแสดงปกติ เขาก็รับผิดชอบงาน"อีกเรื่องเขาก็ไม่กล้าหย่อนลงไป เพราะกลัวกระแสจะโดนเหมือนพี่ไก่?"ก็ไม่แน่นะ ทุกคนก็หวาดเหมือนกัน พี่ก็ยังหวั่นๆเลยว่าแฟนฉันจะดูของฉันไหมเนี่ย แต่ก็ยังดีที่มีแฟนส่วนหนึ่งยังดูของพี่"
และนี่ก็คือคำสัมภาษณ์ของพี่ไก่ วรายุฑ ว่าตอนนี้ก็ปล่อยวางเรื่องเรตติ้งไปแล้วเรียบร้อยค่ะ

"ไก่ วรายุฑ" ทำใจเรตติ้ง "บ่วงนฤมิต "ตก เหตุ "แมท" เป็นนางเอก ยันช่องไม่ได้สั่งตัดจบ



logoline