svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สาวดื่มหนักกรีดร้องโวยวายลั่นสนามบิน

10 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุเกิดที่สนามบินนานาชาติ ฟอร์ท ลอเดอร์เดล ฮอลลีวูด เมื่อวันที่ 6 มกราคม สตรีที่สื่อรายงานว่าชื่อ ซาบรินา โทมัส จากเมืองซานมาร์คอส รัฐแคลิฟอร์เนีย ไม่พอใจอย่างรุนแรงเมื่อถูกเจ้าหน้าที่สนามบิน เจ็ตบลู แอร์เวยส์ ไม่อนุญาตให้ขึ้นเครื่องบิน เนื่องจากเธออยู่ในอาการมึนเมา

คลิปวิดีโอที่ Dre London แชร์บนอินสตาแกรม แสดงให้เห็นว่า โทมัสกระโดดยกตัวเกาะหน้าเคาน์เตอร์ และตะโกนสุดเสียงใส่พนักงานสายการบินเจ็ตบลู ขณะที่อีกฝ่ายกำลังพูดโทรศัพท์ ที่น่าจะเป็นการแจ้งเหตุผิดปกติ

สาวดื่มหนักกรีดร้องโวยวายลั่นสนามบิน

โทมัส เรียกพนักงานคนนั้นว่า นักข่มขืน และสบถตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังขู่ว่ามีปืนและจะใช้ความรุนแรง จากนั้น ยังได้ฉีกบอร์ดดิงพาสเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยและปาใส่พนักงาน พอตำรวจไปถึง เธอตะโกนว่า เธอเป็นพวกเหยียดผิวต่อต้านคนขาว และเกลียดตำรวจผิวขาว

สาวดื่มหนักกรีดร้องโวยวายลั่นสนามบิน

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า หญิงสาวไม่อยู่กับร่องกับรอย เดี๋ยวร้องไห้เดี๋ยวเงียบ ต่อมาก็ส่งเสียงดังมาก และก้าวร้าวแบบไม่มีสัญญาณเตือน

สาวดื่มหนักกรีดร้องโวยวายลั่นสนามบิน

โทมัสถูกนำตัวออกไปจากสนามบินฟอร์ท-ลอเดอร์เดล และพาตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลโบรเวิร์ด โดยอาศัยอำนาจตามกฎหมายเบเกอร์ บังคับรักษาคนไข้ที่มีจิตผิดปกติ เพราะเธอแสดงพฤติกรรมประหลาดและไม่อยู่กับร่องกับรอย

logoline