svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รองโฆษกตร.ไม่ชี้ชัด! ออกหมายจับ "บอล บางแก้ว"

04 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อวันที่ 4 ม.ค. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุถึงความคืบหน้ากรณีไฟไหม้บ้าน นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว ย่านคูคต จนทำให้ น้องเบนซ์ นางสาวสุภานี สินอนันต์ตระกูล แฟนสาวเสียชีวิตในห้องน้ำ ว่า พนักงานสอบสวนยืนยันจะดำเนินคดี ตามพยานหลักฐานกับ บอล บางแก้ว ที่ทางพนักงานสอบสวนรวบรวมได้จากที่เกิดเหตุและการสอบปากคำพยาน รวมทั้งผลทางนิติวิทยาศาตร์

ซึ่งหากมีความเชื่อมโยงว่า บอล บางแก้ว เป็นสาเหตุทำเกิดเพลิงไหม้จนส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังดังกล่าวก็จะมีความผิด ซึ่งที่ผ่านมาตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวบพยานหลักฐานในการชันสูตรพลิกศพว่าน้องเบนซ์เสียชีวิตเพราะสาเหตุใด ส่วนการดำเนินคดีอาญานั้นพนักงานสอบสวนต้องรวบรวมพยานหลักฐานและผลการเสียชีวิตมาประกอบเพื่อสรุปสำนวนคดี ส่วนที่ระบุว่าพนักงานสอบสวนเตรียมขอศาลออกหมายจับนายบอล ในข้อหาประมาทจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตนั้น ขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งอยู่ระหว่างการพิสูจน์มีการกระทำความผิดจริงหรือไม่

รองโฆษกตร.ไม่ชี้ชัด! ออกหมายจับ "บอล บางแก้ว"


ส่วนการที่นายบอลเดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองยังไม่ได้รับรายงานและไม่ทราบว่าเดินทางมาเรื่องอะไร แต่ถ้าจะร้องขอความเป็นธรรมก็เป็นสิทธิ์ ทางตร.ก็มีช่องทางในการรับเรื่องและให้ความเป็นธรรมกับประชาชนทุกคนอยู่แล้ว ส่วนคดีเกี่ยวกับเรื่องสวมทะเบียนรถนั้น เรื่องดังกล่าวถ้าหากมีความผิดจริงก็ต้องการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินคดีต่อไป

รองโฆษกตร.ไม่ชี้ชัด! ออกหมายจับ "บอล บางแก้ว"

logoline