svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ฉลองเปิดบูติคใหม่ที่ไอคอนสยาม

15 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เซเลบร่วมชื่นชมคอลเลกชั่นล่าสุด "ครุยส์ 2019" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิมของนักขี่ม้าที่ให้ความสำคัญต่อความเป็นผู้หญิง ณ บูติกแห่งใหม่ของดิออร์ ลักชัวรี่แบรนด์ระดับโลก บนชั้นเอ็ม โซนไอคอนลักซ์ ภายในไอคอนสยาม

มอบประสบการณ์ในการช็อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามและความร่วมสมัยอันไร้ซึ่งกาลเวลาของโลกดิออร์ ณ บูติกแห่งใหม่ของดิออร์ ลักชัวรี่แบรนด์ระดับโลก บนชั้นเอ็มโซนไอคอนลักซ์ภายในไอคอนสยาม อันงดงามด้วยแรงบันดาลใจจากแฟล็กชิปแห่งแรกของดิออร์ ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงปารีส ที่โดดเด่นด้วยการวางผังที่เปิดโล่ง เรียบหรูและเพื่อเป็นการฉลองการเปิดบูติคแห่งใหม่นี้ ดิออร์ยังได้จัดแสดงนิทรรศการ "เลดี้ ดิออร์ แอส ซีน บาย" แสดงผลงานกระเป๋าเลดี้ ดิออร์ แฟชั่นเฮาส์ดิออร์ ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ.1995 โดยนิทรรศการจะจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 20 มกราคม 2562





ฉลองเปิดบูติคใหม่ที่ไอคอนสยาม

มลชยา เตชะไพบูลย์-อารีรัตน์ กฤษณะสมิต-ศรีศุภางค์ มอฤทธิ์-สุรีย์ รัตนหิรัญญา-สุริยน ศรีอรทัยกุล-สรัญทร เตชะไพบูลย์-นันทวัน แสงธรรมกิจกุล

ฉลองเปิดบูติคใหม่ที่ไอคอนสยาม

วิลาสินี สุรเลิศรังษี-อริยะ เตชะไพบูลย์

ฉลองเปิดบูติคใหม่ที่ไอคอนสยาม

ธราภุช คูหาเปรมกิจ-ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม-อัครรัฐ วรรณรัตน์

ภายในงานเปิดบูติกแห่งใหม่คับคั่งไปด้วยแฟนแบรนด์ตัวจริง อาทิ"ศรี"ศรีศุภางค์ มอฤทธิ์, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, "หนึ่ง" สุริยน ศรีอรทัยกุล, "กิฟท์"สรัญทร เตชะไพบูลย์,"ปอ"ศีกัญญา ศักธิเดช ภาณุพันธ์,"เบอร์ดี้" ปาวา นาคาศัย, "เป๋า" วฤธ หงสนันทน์เป็นต้นที่มาร่วมชื่นชมคอลเลกชั่นล่าสุด "ครุยส์ 2019" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิมของนักขี่ม้าที่ให้ความสำคัญต่อความเป็นผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงบานยาว งานปักอันวิจิตร สีสันอันสดใส หมวกและดอกไม้ตกแต่งขนาดใหญ่ ซึ่งมาเรีย กราเซีย คิอูริอาร์ทิสติคไดเรกเตอร์ของคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุภาพสตรีของดิออร์ สำหรับคอลเลกชั่นครุยส์ 2019 นี้ ได้นำองค์ประกอบดังกล่าวมาตีความ โดยผสมผสานประเพณีดั้งเดิมและความเป็นอิสรภาพเข้าด้วยกันด้วยวิธีการอันร่วมสมัย

ฉลองเปิดบูติคใหม่ที่ไอคอนสยาม

กรกฤช เจียรพินิจนันท์

กรกฤช เจียรพินิจนันท์ช่างภาพหนุ่ม กล่าวว่า แฟชั่นกับศิลปะดำเนินไปเป็นคู่ขนาน ทั้งในแง่ของวัตถุพยานทางประวัติศาสตร์ และในฐานะของการเป็นผลผลิตทางวัฒนธรรม ประทับใจในแง่มุมต่างๆ ของดิออร์ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของประวัติศาสตร์และในแง่ของการนำมาพัฒนาเป็นชิ้นงาน ในแง่ของความทรงจำและการเดินทาง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดึงความประทับใจเหล่านั้นนำมาพัฒนาเป็นงานศิลปะอย่างที่เห็นในวันนี้

ฉลองเปิดบูติคใหม่ที่ไอคอนสยาม

ปาวา นาคาศัย เดินชมนิทรรศการ

ด้านเซเลบสาวสวย"เบอร์ดี้" ปาวาเผยว่า ชอบผลงานของโอลิมเปีย สแกร์รีย์ ตั้งแต่เห็นกระเป๋าในรูปบัตรเชิญแล้ว ยิ่งมาเห็นของจริงซึ่งสวยมาก และมีความหมายที่ดีด้วย ซึ่งดิออร์เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ขึ้นชื่อเรื่องอาร์ตอยู่แล้ว แม้ว่าจะเป็นกระเป๋า แต่วัสดุต่างๆ และเรื่องราวในการสร้างสรรค์กระเป๋าแต่ละใบก็ไม่เหมือนกัน สำหรับเสน่ห์ของกระเป๋าดิออร์ที่ทำให้เป็นแฟนแบรนด์จนถึงวันนี้ คือดีไซน์ที่มีความคลาสสิก และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความประณีต และพิถีพิถันในการรังสรรค์กระเป๋าขึ้นมาแต่ละใบ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานอาร์ต และเป็นแฟนตัวจริงของดิออร์ ไม่ควรพลาดมาชมนิทรรศการครั้งนี้

ฉลองเปิดบูติคใหม่ที่ไอคอนสยาม

วฤธ หงสนันทน์




ขณะที่"เป๋า" วฤธหนุ่มหล่อที่พิถีพิถันในการแต่งตัว บอกว่า ปัจจุบันแบรนด์แฟชั่นระดับลักชัวรี่ในยุคนี้ เน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่นค่อนข้างมาก สำหรับตัวเองมองว่าเสน่ห์ของดิออร์ เมนส์ คือความเรียบง่ายของเสื้อผ้าที่มีคลาส และเสริมบุคลิกให้ผู้สวมใส่ดูดีมากยิ่งขึ้น โดยส่วนตัวชอบสูทของดิออร์มาก ทั้งคัตติ้งดี มีความประณีต ช่วยทำให้บุคลิกดีขึ้น

logoline