svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ONYX & DJ MAG presents DJ MAG Official Party

29 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ONYX Bangkok ร่วมกับสื่ออังกฤษชื่อดัง DJ MAG จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบปีที่ 2 "Worlds Top100 Clubs by DJ MAG" กับสุดยอดดีเจ Quintino หนึ่งในดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวดัตช์ อันดับที่ 25 ของโลกพร้อมกับตัวแทน จากทาง DJ MAG Mick Wilson, DJ All Star from DJ Mag ที่บินตรงมาเพื่อสร้างความมันส์ระดับเวิร์ลคลาส และฉลองเปิดแคมเปญโหวตเข้าสู่คลับระดับโลก ปีที่ 3 ให้กับ ONYX.

ONYX & DJ MAG presents DJ MAG Official Party

ONYX BANGKOK หนึ่งในท็อปคลับระดับโลกแห่งเดียวในประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2014 ในย่าน RCA (The Most Famous Private Street Know as RCA - The Royal City Avenue) แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืนสุดฮิตที่ทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างรู้จักกันดี

ในปี 2016 คลับ ONYX ได้ก้าวเข้าสู่การเป็น Worlds Top 100 Clubs จากการจัดอันดับโดยนิตยสาร DJ MAG นิตยสารชื่อดังของคนอังกฤษ หรือ DJMAG.COM ที่มีการจัด 100 อันดับดีเจที่ดีที่สุด รวมถึง 100คลับที่ดีที่สุด จากการโหวตของคนทั่วโลก ซึ่งเป็นการการันตีมาตรฐานระดับสากล โดยได้รับการยอมจากผู้คนทั่วโลก จนกลาย เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คยามค่ำคืน ของเอเชียที่เหล่าดาราศิลปินเซเลบริตี้ชั้นนำจากทั่วโลกต่างแวะเวียนมาเที่ยว ที่คลับ ONYX อยู่เป็นประจำ

นอกจากนี้ ONYX เตรียมจัดงานเทศกาลดนตรีชั้นนำอีกมากมาย ตลอดปี 2019 มาร่วมในการโหวตให้ ONYX ติดอันดับ Worlds Top 100 Clubs เป็นปีที่ 3 ได้ที่ www.top100clubs.com ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2561 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2562 สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารต่างๆได้ที่ http://www.onyxbangkok.com www.Facebook.com/onyxbkk / Line @ONYXBANGKOK

logoline