svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ไอซ์ ปรีชญา" ตอบแล้ว หลังเจอดราม่าชุดใหญ่

29 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นประเด็นร้อนส่งท้ายปีสำหรับนางเอกสาวไอซ์ ปรีชญา ทั้งเรื่องหัวใจ รวมถึงมเรื่องที่เธอถูกทวงเสื้อผ้าผ่านอินสตาแกรม และแชทหลุด ที่กลายเป็นเรื่องฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันไปด้วย งานเจ้าตัวก็ออกมาตอบคำถามทั้งหมดเพื่อไขข้อสงสัยกันแล้วจ้า


งานเข้าแบบจัง ๆ เลยทีเดียวสำหรับสาวไอซ์ ปรีชญา ที่ก่อนหน้าหากจำกันได้เธอถูกถามเรื่องสัมพันธ์กับอดีตคนรู้ใจ ฮั่น อิสริยะ หลังหนุ่มฮั่น มีข่าวขายขนมจีบสาวจียอน และสาวไอซ์ ก็อึกอักที่จะตอบก่อนจะหลุดปากบอกว่า ฝ่ายชายทำให้รู้สึกว่าเหมือนจะกลับมาคืนดี รวมถึงสัมพันธ์ของเธอเองกับจียอน ก็อยู่ในระดับเพื่อนสนิท

แต่เรื่องกลับหักมุม เมื่อหนุ่มฮั่น ตอบกับสื่อในประเด็นที่สาวไอซ์กล่าวถึงว่า ไม่ได้ทำให้รู้สึกแบบนั้น เพราะตกลงกันแล้วว่าจะเป็นเพื่อน พี่ น้อง กัน แถมสาวจียอน ยังยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองกับไอซ์ เป็นเพียงเพื่อนในวงการเท่านั้น ไม่ได้สนิทนมกันแต่อย่างใด

แต่ร้อนที่เหล่าสื่อให้ความสนใจกันจนต้องมารอสัมภาษณ์กันอย่างคึกคักนั้น ประเด็นที่มีเน็ตไอดอลออกมาแฉ และโพสต์เกี่ยวกับแชท ที่สาวไอซ์คุยกับหนุ่มคนใหม่ พร้อมชี้แจง ว่าหนุ่มคนนั้นมีแฟนแล้วและคบกันนาน 10 เดือน สาวไอซ์กำลังถูกหลอกแต่ดูเหมือนว่าไฟไม่ทันมอด ก็โดนสุมฟางราดน้ำมันเพิ่มเชื้อเพลิงไปอีก เมื่อในอินสตาแกรม gun_theone ของไฮโซ กรรณ-ชลัช ปุณยาฤทธิ์ เพื่อนในวงการบันเทิง ได้โพสต์ข้อความทวงคืนเสื้อผ้าที่ยืมไป งานนี้นางเอกคนดังจึงโดนสัมภาษณ์ไปหลายคำถามเลยทีเดียว

ไอซ์ ชี้แจงในประเด็นร้อนเกี่ยวกับเรื่องถูกแฉคุยหนุ่มปริศนาว่า แชทหลุดเป็นของเธอจริง แต่เป็นส่วนหนึ่งของการพูดคุยเท่านั้น ส่วนตัวไม่ทราบว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว

ส่วนประเด็นการยืมเสื้อแบรนด์ดังนั้น เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ใช่ไม่คืน แต่ติดต่อโดยตรงกับผู้ให้ยืมไม่ได้ทั้งที่เป็นเพื่อนรู้จักกัน หลังจากนี้ก็ขอให้ติดต่อกลับมาแล้วก็นัดคืนของกัน

logoline