svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "มาริโอ้" รับตกใจ หลังถูกยกเลิกแฟชั่นโชว์แดนมังกร

28 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือเป็นเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ของหนุ่มมาริโอ้ เลยทีเดียว หลังจากบินไปเดินแฟชั่นโชว์ระดับโลกที่เมืองจีน แต่ดันแบรนด์ดังกลับยกเลิกการจัดงานแบบกะทันหัน ส่วนอนาคตจะมีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ดังกล่าวอีกหรือไม่นั้น ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตเพราะยากที่จะคาดเดาเช่นกัน

เรียกว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นได้กับทุก ๆ คนเสมอ อย่างกรณีล่าสุดของหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ และสาวใหม่ ดาวิกา ที่บินตรงจากเมืองไทยไปร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ระดับไฮเอ็นดอลเช่แอนด์กาบาน่า บนรันเวย์ระดับโลกที่แดนมังกร เมื่อช่วงกลางเดินที่ผ่านมา แล้วอยู่ ๆ ก็เกิดปัญหาเมื่อแบรนด์ดัง ที่ทั้งคู่ไปร่วมเดินต้องยกเลิกการจัดงานกลางคัน จนถูกตีแผ่ถึงสาเหตุเป็นข่าวดังไปทั่วโลก แถมยังทำให้กลุ่มคนส่วนหนึ่งของประเทศเจ้าภาพจัดงานนั้น ไม่พอใจเอาอย่างมาก

ซึ่งมาริโอ้ พระเอกสุดฮอตที่บินไปร่วมงานดังกล่าวแถมยังฟิตติ้ง เป็นการเสร็จสรรพแล้วนั้นก็เล่าให้ฟังว่า ตัวเองก็ตกใจในระดับหนึ่ง ซึ่งตอนที่ทางทีมงานแจ้งมาก็กำลังบล็อกกิ้งบนเวที แต่ทุกคนก็ไม่ได้แตกตื่นอะไรมากนัก ต่างคนต่างแยกย้ายกันอย่างเงียบ ๆ

ส่วนตัวมาริโอ้ เองพอจะทราบข่าวบ้างจากสื่อที่นำเสนอข่าวออกไป แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ รวมถึงให้กำลังใจกับทีมงานทุก ๆคน

สำหรับผลกระทบที่คาดว่าจะได้รับจากการร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินเดินแบบในแฟนชั่นโชว์แบรนด์ดังนั้น มาริโอ้ คาดว่าไม่น่าจะมีฟีดแบคตามมาเพราะตนไปในฐานะนายแบบทั่วไป และไม่น่าจะส่งผลกับแฟนคลับที่อยู่ในเมืองจีนด้วย

ส่วนอนาคตจะมีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ดังกล่าวอีกหรือไม่นั้น ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตเพราะยากที่จะคาดเดาเช่นกัน

logoline