svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จียอน ถูกใจ ฮั่น ซื้อกางเกงวอร์ม ให้เป็นของขวัญวันเกิด

27 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความสัมพันธ์ค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆสำหรับคู่ของสาวเกาหลีอารมณ์ดีอย่าง ซอจียอน และนักร้องหนุ่มฮั่น เดอะสาร์ หรือ ฮั่น อิสริยะ แถมเมื่อวันเกิดจียอนที่ผ่านมาฝ่ายชายก็ซื้อของขวัญวันเกิดให้ด้วย

เรียกว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญวันเกิดได้ถูกใจสาวจียอนสุดๆ เพราะเพื่อนชายคนสนิทอย่างฮั้นได้ซื้อกางเกงวอร์มที่สาวจียอนชอบมาให้เป็นของขวัญวันเกิด จียอนบอกว่าถูกใจเพราะเคยไปเดินเจอที่ห้างแต่ฮั่นบอกว่าไม่ให้ซื้อตอนยั้นเลยงงว่าทำไม? แต่ตอนนี้ขอยอมรับว่าเซอร์ไพร์สผสมดีใจแต่ก็ยังแอบงงว่าฮั่นเคยบอกว่าไม่สวยแล้วซื้อให้ทำไม พร้อมหัวเราะขำๆ และยังบอกว่าตอบกลับขอบคุณคนที่มาอวยพรวันเกิดในไอจีทุกคนเป็นหัวใจไม่ใช่แค่ฮั่นคนเดียว  ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับฮั่นยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมในอนาคตยังต้องดูนิสัยและใช้เวลาเรียนรู้กันต่อไป หากใครมีคนเข้ามาจีบก็ไม่เป็นไรเพราะสถานะทั้งคู่ยังโสดอยู่ไม่ใช่แฟนกัน ฉะนั้นจะไม่กั๊กถ้าใครเจอคนที่ดีกว่าก็พร้อมจะยินดีด้วย ตอนนี้ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเองที่จะต้องทำไม่อยากจะกดดันเรื่องความรักให้เครียดตอนนี้แฮปปี้กับสถานะตอนนี้


ส่วนเมื่อวานนี้เห็นมีภาพว่าปาร์ตี้เที่ยวกับเพื่อนๆไม่ได้เป็นการเลี้ยงวันเกิดย้อนหลัง  เป็นเพราะดีเจต้นหอมเลิกงานแล้วชวนออกมาปาร์ตี้สังสรรค์กันตามปกติเท่านั้นค่ะ

logoline