svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบลล่า" ตกใจหนุ่มหื่นเเฝงประชิดตัว หวั่นโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง

27 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่นักแสดงสาว แพทริเซีย กู๊ด ได้โดนแอบถ่ายใต้กระโปรงครั้งก่อน ก็มีคนเห็นว่านางเอกสาว เบลล่า ราณี ก็โดนชายคนเดียวกันเดินตามในงานอีเว้นท์ด้วยเช่นกันแต่ไม่แน่ใจว่าสาวเบลล่าโดนแอบถ่ายด้วยหรือเปล่า

ล่าสุดเจอตัวของเบลล่า ราณี จึงได้สอบถามถึงเรื่องที่มีคลิปออกมาให้เห็นว่าเบลล่าโดนชายคนที่สาวแพทริเซียจับได้ว่าแอบถ่ายใต้กระโปรง ชายคนนั้นก็เดินตามเบลล่าจนเบลล่าถอยหลังไปเหยียบ  งานนี้เบลล่าบอกว่าเธอไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะเจออะไรแบบนี้ ชายคนนั้นไม่น่าจะมาอยู่ใกล้ๆเธอได้ขนาดนี้  ยอมรับว่าตกใจและกลัวเพราะถ้าเป็นแฟนคลับจะจำหน้าได้   ส่วนตัวก็พยายามระวังตัวตลอด ทุกคนรอบข้างก็ช่วยกันระวังและดูแล ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าชายคนนั้นได้แอบถ่ายใต้กระโปรงเธอด้วยหรือเปล่า ต้องรอหลักฐานจากทางตำรวจ ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าไปพูดคุยติดต่อกับตำรวจเลย จริงๆก็กังวลเพราะเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากจะโดนแอบถ่าย และสิ่งที่สาวเบลล่าอยากบอกกับทุกคนคือเธอไม่อยากให้ใครไปสนับสนุนหรือสนใจทำบาปกับคนพวกนี้  เชื่อว่าไม่มีใครอยากโดนแอบถ่ายแน่นอน


ส่วนเรื่องที่มีแฟนคลับลงรูปและเขียนข้อความ ทวงคืนพี่เวียร์จากสาวเบลล่านั้น  สาวเบลก็บอกว่าไม่มีใครเป็นเจ้าของพี่เวียร์ซะหน่อย ได้รับรู้แล้วก็รู้สึกตลกดีไม่กดดันอะไร ส่วนตัวไม่ได้เอาเรื่องพวกนี้มาคุยกับเวียร์เลยเพราะาดว่าเวียร์ได้เห็นแล้ว แถมยังหยอดลูกอ่อนด้วยว่า สำหรับเบลไม่ซีเรียส เพราะ" เบลรักทุกคนค่ะ"


"เบลล่า" ตกใจหนุ่มหื่นเเฝงประชิดตัว หวั่นโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง

logoline