svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบแล้ว2โจ๋โจรหมวกกันน็อคควงมีดจี้ชิงมือถือเหยื่อคาหอพักย่านลาดพร้าว

26 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเหตุคนร้ายสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์ นายชนะพล เตโชชัยโรจน์ อายุ 30 ปี ที่บริเวณใต้ตึกศรีประจัก เพลส ซอยลาดพร้าว120 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. ซึ่งผู้เสียหายได้ต่อสู้ แต่คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บบริเวณมือข้างขวา แล้วแย่งเอาโทรศัพท์มือถือแล้วหลบหนีไป

โดยมีรถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และในเวลาไล่เลี่ยกันก็มีเหตุเกิดขึ้นอีกราย ที่บริเวณซอยลาดพร้าว 80 ซึ่งคนร้ายมีพฤติการณ์ลักษณะก่อเหตุแบบเดียวกัน ทำให้เชื่อว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกัน


ล่าสุดวันที่ 26 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สน.วังทองหลาง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชลิต โชคอมรพานิช รอง ผกก.สส.สน.วังทองหลาง และ พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี สว.สส.สน.วังทองหลาง นำกำลังลงพื้นที่เร่งรัดสืบสวนหาตัวผู้ต้องหา กระทั่งช่วงกลางคืนในวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่สามารถติดตามตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว ทราบชื่อ คือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี โดยทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุชิงทรัพย์ทั้ง 2 คดีดังกล่าวจริง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา "ร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อการกระทำความผิด และ ร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

logoline