svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ศรีริต้า" คุย "กรณ์" 2 ปี ชี้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ทั้งคู่

26 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รุ่งทั้งงาน ทั้งเรื่องหัวใจสำหรับสาวศรีริต้า เจนเซ่น ที่นอกจากธุรกิจสปา สัญชาติไทยที่เธอปั้นมากับมือจะเติบโตอย่างต่อเนื่องแล้วเรื่องความหวานกับนักธุรกิจกรณ์ ณรงค์เดช ก็เดินหน้าไปเรื่อย ๆ ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน

เขินทุกครั้งสำหรับสาวศรีริต้า เมื่อถูกถามถึงหนุ่มคนรู้ใจอย่างกรณ์ ณรงค์เดชน์ แม้ว่าจะพูดคุยกันมานานถึง 2 ปีแล้วแต่ไม่ว่าอาการเหนียมอายยังคงมีให้เห็นทุกครั้ง ซึ่งตลอดเวลาจะเห็นว่าทั้งคู่ก็จะมีโมเม้นท์หวาน ๆ ให้ชมกันบ่อยทั้งไปเที่ยว ทานข้าว เรียกว่าเติมใจให้กันจนแฟน ๆ ลุ้นข่าวดีกันเลยทีเดียว

ศรีริต้า เผยว่าตอนนี้ก็ยังคงคุยกันไปเรื่อย ๆ 2 ปีแล้วที่คุยกันก็ได้เห็น ได้ทำกิจกรรมกัน เจอดราม่าบ้างก็สนุกสนานดีส่วนด้านครอบครัวทั้งคู่ ก็พูดได้เต็มปากว่าไปไหนมาไหนก็เข้าทางตรอกออกทางประตูอยู่ในสายตาตลอด แถมผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็มีพบเจอกันบ้างในบ้างโอกาสนอกจากเรื่องรักที่ไปได้อย่างราบรื่นเรื่องธุรกิจก็เช่นกันที่ตอนนี้ก้าวสู่ปีที่ 3 เจ้าตัวถือว่าลงตัวแล้วในระดับหนึ่งกับ "ออกานิก้า" (Organika) เเบรนด์ผลิตภัณฑ์ส ปาและอโรมาเธอราปีสัญชาติไทยระดับลักซ์ชัวรี่ของเธอซึ่งตอนนี้ก็มีหลายสาขาให้คนใช้บริการศรีริต้า เล่าว่าเข้าสู่ 3 ปีกับแบรนด์ดังกล่าวเริ่มจะรับมือได้แล้ว รวมถึงเข้าใจและระมัดระวังงานด้านธุรกิจมากขึ้น ส่วนตัวอยากให้แบรนด์ของคนไทยนั้นเข้าไปครองใจคนทั่วโลก ซึ่งจะส่งผลให้กระตุ้นเศรษฐกิจในทุก ๆ ระดับได้

logoline