svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "จั๊กจั่น" เผย "เพทรา" นางแบบโลกเจอคนที่ตามหาคบแล้ว

26 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้สาว "จั๊กจั่น" ได้ออกมาเปิดเผยว่าทำไมเธอและผู้จัดการส่วนตัวของเธอถึงได้เข้าไปช่วยนางแบบสาว "เพทรา เนมโควา" ออกตามหาคนไทยทั้ง 3 คนที่ช่วยเหลือในเหตุการณ์สึนามิได้

โดยหลังจากที่นางแบบโลก "เพทรา เนมโควา" ได้ประกาศตามหาคนไทยที่ช่วยเหลือเธอ 3 คนจากเหตุการณ์สึนามิที่ประเทศไทยเมื่อ 14 ปีก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้มีเฟสบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Pokchonn Dissayabutra เป็นผู้จัดการส่วนตัวของสาว "จั๊กจั่น" ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าทำไม "อาบี" และนางเอกสาว "จั๊กจั่น" ถึงได้เข้ามาช่วยในเรื่องนี้ได้

ทางสาวจั๊กจั่นได้เปิดเผยว่า ผู้จัดการส่วนตัว "อาบี" อาของสาวจั๊กจั่นเอง ได้รู้จักกับนางแบบสาว "เพทรา" จากเหตุการณ์สึนามิ ซึ่งตอนนั้อาบีได้เป็นทีมงานช่วยเหลือนางแบบโลก และได้มีการติดต่อกันผ่านทางอีเมล์ โดย "เพทรา" อยากที่จะกลับมาขอบคุณคนไทยที่ได้ช่วยเหลือเธอใครเหตุการณ์สึนามิ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้ง "จั๊กจั่นและอาบี" ก็ได้ประสานงานก่อนหน้านี้กับ "เพทรา" แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ได้เจอคนที่ตามหาแล้วทั้งหมด 3 คนเรียบร้อยแล้ว โดยทาง "เพทรา" จะเดินทางมาหาในเดือน ม.ค.ปีหน้า

โดยสาว "จั๊กจั่น" ก็ได้บอกว่า งานนี้เป็นงานที่เพื่อนช่วยเพื่อนและในส่วนของรายละเอียดของคนไทยทั้ง 3 คน จะแจ้งให้พี่ๆ สื่อให้ทราบอีกครั้ง

logoline