svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "กันต์" เตรียมแต่ง "พลอย" 8 ธ.ค.นี้

26 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าปีนี้เป็นฤกษ์ดีจริงๆ เพราะคนบันเทิงหลายคู่ได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปหลายคู่แล้ว คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่กำลังจะแต่งงานนั้นก็คือ คู่ของหนุ่ม "กันต์ กัตถาวร" และสาว "พลอย" ที่จะเข้าประตูวิวาห์ 8 ธันวานี้ และเมื่อวานนี้ หนุ่มกันต์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องของการเตรียมงานแต่งและเรือนหอของทั้งคู่

ดาราร่วมวิ่งหารายได้ระดมทุนจัดซื้อและเครื่องมือการแพทย์กับแพทยสภา "หมอชวนวิ่ง"งานนี้เราได้เจอหนุ่มกันต์ กันตถาวร ที่งาน "หมอชวนวิ่ง" งานวิ่งการกุศลที่จัดขึ้นโดยแพทยสภา ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นเนื่องในวาระครบรอบ 50 ปี ของแพทยสภา และเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราราชชนก พระราชบิดาแห่งการแพทย์ไทย ครั้งแรกของโลก และงานนี้ไม่ได้มีแค่หนุ่มกันต์ ยังมีนักแสดง เคน ภูภูมิ, จั๊กจั่น, โย ยศวดี, เอ อัญชลี, บอย พิษณุ, หมอเจี๊ยบ, หมอเก่ง และหมอวิน ที่มาร่วมวิ่งกับนักวิ่งกว่าหลายพันคนในงานนี้ด้วย ที่บริเวณอนุสาวรีย์สองสมเด็จ ภายในกระทรวงสาธารณสุข

และงานนี้เราได้เจอกับ หนุ่มกันต์ ก็ขอถามถึงเรื่องแต่งงานกันสักหน่อย ซึ่งหนุ่มกันก็ได้เปิดเผยถึงงานแต่งว่า ตอนนี้เสร็จเกือบ 100 เปอร์เซ็นแล้ว เหลือแค่รีเช็คงานอีกนิดหน่อย ส่วนในวันงานแต่งตนมั่นใจว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร

ส่วนเรือนหอที่หลายๆ คนได้เห็นจากคลิปในอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็ใกล้จะเสร็จแล้วเช่นกัน ส่วนที่แซวว่ากันถึงเรื่องเปิดประตูด้วยม่านตานั้นไม่มีจริง แต่ในส่วนของห้องแต่งตัวของสาวพลอยนั้นคือของจริงซึ่งมันใหญ่มากๆ ถ้าถามถึงราคา หนุ่มกันกตอบเพียงว่าไม่เยอะเท่าไหรแค่ 8 หลักเอง และไม่เหลือบากกว่าแรงของตนนั้นเอง

logoline