svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "อั้ม พัชราภา" ลุ้นลงละครคู่ "ไมค์ ภัทรเดช"

25 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีเรื่องให้พูดถึงในเทศกาลลอยกระทงเกือบทุกปีสำหรับซุปตาร์เบอร์ใหญ่ของเมืองไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ลอยกระทงปีนี้ก็ไม่วายมีเรื่องให้ถามถึงกันจากกรณีภาพคู่นักแสดงรุ่นน้องไมค์ ภัทรเดช บ่อยครั้งรวมถึงวันลอยกระทงที่ผ่านมาก็มีภาพคู่เช่นกัน แต่ไม่ใช่ข่าวว่าคบหาดูใจกันนะจ๊ะ

เพราะเห็นสาวอั้ม พัชราภา ลงภาพคู่กับหนุ่มไมค์ ภัทรเดช อยู่หลายภาพแถมยังไปรวมกิจกรรมลอยกระทงด้วยกันอีก งานนี้จึงเป็นเด็นให้นางเอกสาวออกมาตอบถึงข้อสงสัยว่า ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานออกมาให้เห็นกันหรือเปล่า เพราะอยู่ในช่วงที่นางเอกคนดังกำลังจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่มาเอาใจแฟน ๆ อยู่พอดี ซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรบทแบบไหนต้องรอดูกัน

งานนี้นักแสดงคนเก่ง ก็เปิดเผยว่าเรื่องงานคู่นั้นถ้าได้เล่นด้วยกันกับหนุ่มไมค์ ก็คงดีเพราะรู้จักกันมาพอสมควรแล้ว ซึ่งเหตุที่พระเอกคนดังมาร่วมกิจกรรมกับสาวอั้ม และมีภาพให้เห็นกันอยู่เนือง ๆ ก็เพราะว่าหนุ่มไมค์ รู้จักสนิทกับเพื่อนในก๊วนสาวอั้ม เมื่อมีกิจกรรมก็ชวน ๆ กันมา

ส่วนเรื่องคำทำนายของหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่พูดถึงคนราศีพิจิก ว่าช่วงวันที่ 5 ธันวาคมนี้จะมีความโชคดีเรื่องเนื้อคู่นั้น นางเอกคนดังเปิดเผยว่า นอกจากตัวเองแล้วเพื่อน ๆ ในกลุ่มหลายคนก็อยู่ในราศีนี้เหมือนกันก็หวังว่าจะมีใครสักคนโชคดี และยิ่งถ้าเป็นตัวเองก็ดีเหมือนกัน อั้มพูดติดตลก

ด้านเพื่อนสาวเมย์ พิชญ์นาฏ ลงภาพมือปริศนามาร่วมลอยกระทงด้วยนั้น สาวอั้ม ก็ไม่ทราบว่าจะเป็นหวานใจคนใหม่หรือเปล่าเพราะตนเองยังไม่เห็น และยังไม่ได้สอบถาม แต่หลังจากนี้น่าจะรู้ว่าใช่ไม่ใช่อย่างไร

logoline