svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"น้องแนท" รับคำขอโทษ จบเรื่องเสี่ยตบหน้า

24 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี มีการแชร์คลิปชายแต่งตัวดีสวมสูท เดินเข้าไปตบหน้าพนักงานต้อนรับในโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง..


โดยต่อมาผู้เสียหาย "น้องแนท-นายปริตา คชประภา" อายุ 25 ปี สาวประเภทสอง พนักงานโรงแรมดังกล่าว ได้เข้าพบ ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเข้าแจ้งความหลังถูกลูกค้าชายที่มาใช้บริการทำร้ายร่างกาย โดยมี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ามาช่วยดูแลผู้เสียหายในคดีดังกล่าวนั้น


ล่าสุด น้องแนท-นายปริตา คชประภา เปิดเผยถึงการเข้าพบกับคู่กรณี เพื่อขอโทษกับการกระทำดังกล่าว โดย น้องแนท เปิดเผยว่า นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผู้ที่ปรากฏในคลิป ได้มาพบกับตนเอง โดยมี พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา มาร่วมพูดคุย


โดยนายสุรสีห์ ได้กล่าวขอโทษตนเองกับสิ่งที่กระทำลงไปและรู้สึกผิดที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ซึ่งตนเองน้อมรับคำขอโทษเนื่องเป็นเด็กกว่า และทางนายสุรสีห์ รู้สึกผิดกับสิ่งทำลงไปตนเองก็พร้อมให้อภัย และขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้กำลังใจและช่วยเหลือเรียกคืนความยุติธรรมให้กับตนเองโดยนายสุรสีห์ ได้จ่ายค่าปรับ 1000 บาท ทำขวัญ 40000 บาท


(อ่าน >>ผอ.นวนคร รับตบหน้าสาวเสิร์ฟ ระบุ "บันดาลโทสะ")

logoline