svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อัจฉริยะแฉ! มือตบสาวเสิร์ฟ ตร.ช่วยจ่ายค่าปรับ จบคดีแล้ว

24 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเพจดังได้แชร์คลิปวงจรปิด เสี่ยคนหนึ่ง ตบหน้าสาวเสิร์ฟ หลังจากห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในพื้นที่ห้ามสูบ ซึ่งระบุว่า ชายรายนี้มากับข้าราชตำแหน่งใหญ่ในอยุธยา โดยนายปนิตา คชประภา อายุ 25 ปี สาวประเภทสองที่ทำหน้าที่เสิร์ฟในวันดังกล่าว ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ ว่าถูก นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ตบหน้า สาเหตุเพราะ เดินเข้าไปห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ภายในโรงแรม

พ.ต.อ.สง่า ธีรศรีนยานนท์ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยาพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ได้ออกหมายเรียก นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผอ.โครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน จ.นครราชสีมา มาให้ปากคำแล้ว ซึ่งหมายเรียกครั้งนี้เป็นหมายเรียกครั้งที่ 2 โดยให้มาพบในวันที่ 29 พ.ย.นี้ ซึ่งทางตำรวจได้ออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบครั้วแรกเมื่อวันที่ 21 พย.ที่ผ่านมา แต่ไม่เข้ามาพบ จึงได้ออกหมายเรียกอีกครั้ง คาดว่าจะมาพบตำรวจอย่างแน่นอน


อัจฉริยะแฉ! มือตบสาวเสิร์ฟ ตร.ช่วยจ่ายค่าปรับ จบคดีแล้ว


ด้าน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรม ช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดว่าทางชมรมฯ ได้ติดต่อน้องแนทผู้เสียหายแล้ว และได้นัดคู่กรณีและผู้เสียหายมาเจรจา ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยาในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเรื่องนี้ต้องการให้คู่กรณีของน้องที่ถูกทำร้ายร่างกายมาขอโทษสังคม และขอโทษน้อง ซึ่งตนได้ติดต่อกับเสี่ยคนดังกล่าวแล้ว แต่หากไม่มาก็จะทำหนังสือไปร้องเรียนต่อปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ว่าจะให้ทำหน้าที่ผู้อำนวยการต่อหรือไม่ ส่วนเรื่องที่มาขอโทษสังคมและขอโทษน้องแล้ว ก็ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ก็ไม่มีอะไรแล้ว


ล่าสุด เฟซบุ๊คเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความว่า ล่าสุด ผอ.มือตบมีตำรวจให้การช่วยเหลือเสียค่าปรับ 1000 บาท จบคดีแล้ว



อัจฉริยะแฉ! มือตบสาวเสิร์ฟ ตร.ช่วยจ่ายค่าปรับ จบคดีแล้ว

logoline