svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) บุกร้าน "ลลนา คิทเช่น" พาชิมเมนูเด็ด

24 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครั้งนี้ทีมข่าวของเราจะพาไปบุกร้านลลนา คิทเช่น ซึ่งเป็นร้านของคุณลลนา สุลาวัลย์ อดีตนางเอกที่คนจำเธอได้มากที่สุดคือ เรื่องวัยอลวนที่ประกบคู่กับ ไพโรจน์ สังวริบุตร ครั้งนี้ค่ะทางทีมข่าวเนชั่นทีวีพร้อมคุณไพโรจน์จะพาไปบุกร้านของคุณลลนากัน จะมีเมนูอะไรเด็ดๆบ้างไปชมกัน


หลายคนคงสงสัยว่านางเอกที่ฮอตในสมัยปี 2519-2521 อย่าง ลลนา สุลาวัลย์นั้นหายไปไหนไปทำอะไรอยู่ ครั้งนี้ทีมข่าวเนชั่นทีวีวพร้อมคุณเอ๋ ไพโรจน์ได้พาคุณผู้ชมมาบุกร้านอาหารใน จ.ราชบุรี ที่มีชื่อว่า ลลนา คิทเช่น ซึ่งเป็นร้านของคุณจิ๋ม ลลนานั่นเอง ซึ่งคุณจิ๋มบอกว่าเธอชอบการทำอาหารจึงหันหลังให้วงการบันเทิงมาเอาดีด้านนี้แทนสำหรับบรรยากาศของร้านตกแต่งด้วยภาพของคุณจิ๋มม่ว่าจะเป็นภาพตอนสาวๆ ภาพโปสเตอร์หนัง บ่งบอกให้รู้เลยว่านี่คือร้านของลลนา นอกจากนั้นเรายังมีโอกาสไปบุกห้องครัวได้ดูคุณจิ๋มโชว์ฝีมือทำอาหารทั้งต้มผัดแกงทอดเคลื่อนไหวอย่างคล่องแคล่ว อู้วหูแต่ละเมนูน่าทั้งนั้น อย่างเมนูเด็ดของร้านนี้มีมากมายคุณเอ๋ ไพโรจน์บอกว่ามากี่ทีก็ต้องสั่ง

นอกจากเมนูที่คุณจิ๋มนำเสนอแล้วที่วางอยู่บนโต๊ะก็ยังมีเมนูขายดีอย่าง ไส้กรอกแกะ ปลาแซลม่อนสมุนไพร ลองชิมดูแล้วไม่เหม็นคาวแถมยังหอมเครื่องสมุนไพรด้วย ส่วน กุ้งพันเบคอนไม้โตที่เห็นกินตอนที่ร้อนๆจิ้มน้ำจิ้มรสเด็ดบอกเลยว่ากรอบอร่อยมากๆ งานนี้ใครที่เดินทางไปเที่ยวหรือผ่านจ.ราชบุรี ก็สามารถแวะไปชิมกันได้ค่ะ ข้ามสะพานตรงวัดบ้านโป่ง จากนั้นเลี้ยวซ้าย ตรงไปอีกไม่ไกล ร้านอยู่ซ้ายมือหาง่ายมากๆ

logoline