svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตำรวจออกหมายเรียกเสี่ยมือตบสาวเสิร์ฟ เข้าให้ปากคำแล้ว

24 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเพจดังได้แชร์คลิปวงจรปิด เสี่ยคนหนึ่ง ตบหน้าสาวเสิร์ฟ หลังจากห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในพื้นที่ห้ามสูบ ซึ่งระบุว่า ชายรายนี้มากับข้าราชตำแหน่งใหญ่ในอยุธยา โดยนายปนิตา คชประภา อายุ 25 ปี สาวประเภทสองที่ทำหน้าที่เสิร์ฟในวันดังกล่าว ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ ว่าถูก นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ตบหน้า สาเหตุเพราะ เดินเข้าไปห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ภายในโรงแรม

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 พย พ.ต.อ.สง่า  ธีรศรีนยานนท์  รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีีอยุธยาเแิดเผยทาวโทรศัพท์ถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวน ได้ออกหมายเรียก   นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผอ.โครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน จ.นครราชสีมา  มาให้ปากคำแล้ว  ซึ่งหมายเรียกครั้งนี้เป็นหมายเรียกครั้งที่ 2 โดยให้มาพบในวันที่ 29พยนี้ ซึ่งทางตำรวจได้ออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบครั้วแรกเมื่อวันที่21พย.ที่ผ่านมา แต่ไม่เข้ามาพบ จึงได้ออกหมายเรียกครั้ง คาดว่าจะมาพบตำรวจอย่างแน่นอน


ด้าน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรม ช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  เปิดว่าทางชมรมฯ ได้ติดต่อน้องแนทผู้เสียหายแล้ว  และได้นัดคู่กรณีและผู้เสียหายมาเจรจา ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยาในวันที่25พย.นี้

logoline