svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบตำรวจสันติบาล-บช.น. ร่วมกันขโมยรถหลวง

24 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ได้รับรายงานเหตุเร่งด่วนที่น่าสนใจ จาก พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.ปทุมวัน ว่า


เมื่อวันที่ 20 พ.ย. เวลาประมาณ 20.00 น. พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ศ. ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ชุมพล เรืองพุ่ม รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน ว่า ช่วงเช้าวันที่ 10 ก.ค. 61 ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ ภูสีฤทธิ์ รอง สว.กก.2 บก.ส.1 ได้เอากุญแจรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สี่ประตู ตราโล่ ทะเบียน 67541 ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ใช้ในราชการกองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 ซึ่งจอดไว้ในลานจอดรถสถานที่ดังกล่าวไปใช้ส่วนตัว ซึ่งพล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ ผบก.ส.3 (ยศในขณะนั้น) ได้สั่งห้ามไม่ให้ผู้ใดนำรถคันดังกล่าวไปใช้ นอกจากได้รับอนุญาตจาก ผบก.ส.3 เท่านั้น



ต่อมาวันที่ 11 ก.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพชรบุรี ได้ร่วมกันจับกุม ส.ต.ต.อภิสิทธิ์ พินิจมนตรี อายุ 24 ปี ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 6 กก.อารักขาและควบคุมฝูงชน ,ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ ภูสีฤทธิ์ อายุ 31 ปี รอง สว.กก.2 บก.ส.1 ,นายวิเชียร ฤทธิ์เมษพร อายุ 52 ปี และนายธนบดี มณีสุวรรณ อายุ 49 ปี ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในสถานที่ราชการ หรือร่วมกันรับของโจร, ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ ,ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวฯ ได้พร้อมของกลางจำนวนหลายรายการ ซึ่งมีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สี่ประตู ตราโล่ ทะเบียน 67541 รวมอยู่ด้วย โดยพล.ต.ต.เอกรักษ์ ซึ่งเป็นผู้ครอบครองรถยนต์คันดังกล่าว ได้ร้องทุกข์ไว้กับพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมดตามกฎหมาย.

logoline