svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ศรีวราห์" ปล่อยแถวจราจรอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่จะเดินทางไปร่วมงานเทศกาลลอยกระทง

22 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 พ.ย.2561 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พล.ต.ต.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ รรท.ผบก.ทท.1 พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รรท.ผบก.จร. ตำรวจ สน.ปากคลองสาน และตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ร่วมปล่อยแถวอำนวยการจราจรทางบก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่จะเดินทางไปร่วมงานเทศกาลลอยกระทง โดยจัดกำลังพลประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บก.น.8 จำนวน 92 นาย พร้อมจักรยานยนต์ 46 คันเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.จร. จำนวน 40 นาย พร้อมจักรยานยนต์ 20 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว จำนวน 30 นาย พร้อมรถยนต์ 15 คัน รวมใช้กำลังพล 162 นาย จักรยานยนต์ 66 คัน และรถยนต์ 15 คัน

พล.ต.อ.ศรีวราห์ เปิดเผยว่า ตามนโยบายรัฐบาล และ สตช. ให้ตรวจดูความเรียบร้อยกับประชาชนในช่วงเทศกาลลอยกระทง มีการร่วมกำลัง ตร. ทหาร เทศกิจ กรมเจ้าท่า และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กว่า 500 นาย และเรือ 50 ลำ รวมทั้งมีการตั้งจุดตรวจและด่านตรวจวัดแอลกอฮอลล์ทั่ว กทม. เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชน

ทางด้าน พ.ต.อ.นิธิธร เปิดเผยว่า วันนี้มีการนำกำลังเจ้าหน้าจราจร ร่วมกันกับตำรวจ บก.น8 อำนวยความสะดวกทางด้านจราจร พร้อมตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์อย่างเข้มงวด โดยเฉพาะพื้นที่ทางด่วน 1 ทางด่วน 2 และถนนวิภาวดี หลังจากนี้จะรวบรวมผลจุดตรวจสกัดทั่วกรุงเทพมหานครขึ้น โดยจะสรุปผลในพรุ่งนี้

logoline