svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นายกฯ เผย "โครงการหลวง" ทำตามพระราโชบาย "ร.10"

21 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกฯ นำถกสนับสนุนงานโครงการหลวง เผยจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายประการ ตาม พระราโชบาย ร.10 ที่ทรงเน้นย้ำให้เกิดผลสัมฤทธิ์กับ ปชช ทุกพื้นที่ ทั้งต้องทำตามพระราโชบาย ร.9

21 พ.ย.61-ที่สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการประสานงานและสนับสนุนงานโครงการหลวง (กปส.) ครั้งที่ 1/2561



โดยนายกฯ กล่าวก่อนการประชุมว่า วันนี้เป็นการประชุมครั้งสำคัญ เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายประการ ทั้งในการปฏิบัติและการบริหารให้เป็นไปตามพระราโชบายของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งจะต้องประสานงานและดำเนินการ ให้ครบทุกประเด็น โดยทรงเน้นย้ำให้เกิดผลสัมฤทธิ์กับประชาชนโดยรวมทุกพื้นที่และทุกกลุ่ม เพื่อสร้างความเข้มแข็งและเพิ่มขีดความสามารถ ทั้งต้องปฏิบัติตามเจตนารมณ์ของพระราโชบาย ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งการดำเนินการต่างๆต่อไปนี้ จะต้องปฏิบัติงานให้สอดคล้อง



จากนั้นเมื่อเวลา 15.30 น. ภายหลังการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสว่า "วันนี้มาหารือเกี่ยวกับเรื่องของโครงการหลวง ไม่มีการเมืองนะจ๊ะ" ก่อนจะขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเพื่อเดินทางกลับออกไปทันที

logoline