svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ แพท หลังประกาศเลิก เบนซ์

21 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นประเด็นที่หลายคนติดตามอยู่ในขณะนี้ว่าตกลงความสัมพันธ์ของแพท ณปภา กับ เบนซ์ เรซซิ่ง จะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะหลังจากที่แพทประกาศยุติความสัมพันธ์กับเบนซ์ไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาแพทก็ได้ดอกไม้จากเบนซ์ หลายคนจึงสงสัยว่านี่คือการขอคืนดีหรือเปล่า

ช่วงสายของวันนี้หลังจากที่แพทได้จัดรายการเสร็จเธอจึงให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ว่าตกลงแล้วจะยุติความสัมพันธ์กับเบนซ์จริงๆหรือ รวมถึงดอกไม้ที่ส่งมาใช่การขอคืนดีหรือไม่  ล่าสุดแพทบอกว่าเช้ามาได้เห็นดอกไม้ก็รู้สึกดีใจชื่นใจและยิ้มได้ ดอกไม้มาส่งตอนตี4ครึ่ง เบนซ์เขาไลน์มาบอกเป็นดอกไม้ครบรอบแต่งงาน 2 ปีเมื่อวานนี้(20.11.61) ในการ์ดเขียนสั้นๆไม่ได้พูดอะไรมาก  แพทคิดว่าแพทและเบนซ์ไม่ได้โกรธกันเขาไม่ต้องง้อ ยังยืนยันการตัดสินใจเดิม และบอกเบนซ์แล้วว่าจะเจอกับนักข่าวจะให้สัมภาษณ์และยืนยันคำเดิม  จริงๆด้านเบนซ์เขายังไม่ตกลงในการตัดสินใจของแพท ส่วนแพทอยู่จุดนี้มานานชัดเจนนานแล้ว  ว่าจะเป็นแม่ที่ดีแต่จะไม่ได้ทำหน้าที่เป็นภรรยาแล้ว  ส่วนเมื่อวันที่นัดเจอกับเบนซ์เพื่อพูดคุยตกลงกันก็สรุปไม่ได้เจอ  นัดคลาดเคลื่อนเพราะลูกหลับแต่ถึงยังไงก็ต้องเจอเพราะเป็นหน้าที่ของพ่อแม่ที่ดูแลลูก แพทเชื่อว่าทั้งแพทและเบนซ์ต้องการกำลังใจด้วยกันทั้งคู่ เบนซ์อาจไม่เข้าใจ ที่แพทพูดแบบนี้เพื่ออยากให้ปลดล็อค และขอตอบแค่ฝั่งตัวเอง  ส่วนการตัดสินใจของเบนซ์แพทอยากให้ทุกคนให้เวลากันหน่อย จริงๆแพทยังสับสน กลัวเบนซ์รู้สึกไม่ดี เวลาออกมาให้สัมภาษณ์ จริงๆแล้วแพทยังรักเบนซ์เสมอเขาเป็นพ่อของลูกแพท ทุกครั้งที่เบนซ์ไลน์มาแพทยังตอบตลอดเขาสำคัญเสมอ อย่าไปคิดว่าเขาจะเกาะกระแสหรืออะไรเขาแค่บังเอิญเป็นสามีของแพทเลยต้องเจอเรื่องแบบนี้

สุดท้ายที่แพทสิ่งที่ทำให้แพทต้องตัดสินใจแบบนี้เป็นเพราะอ่านบทสัมภาษณ์ของเบนซ์ สำหรับแพทไม่เคยมีคำว่าฟางเส้นสุดท้ายแพทให้เบนซ์เป็นหนังยางเรามีการยืดหยุ่นกันเสมอ ยืนยันว่าเรื่องคดีไม่เกี่ยวกับการตัดสินใจบอกเลิกในครั้งนี้แน่นอน



เปิดใจ แพท หลังประกาศเลิก เบนซ์

เปิดใจ แพท หลังประกาศเลิก เบนซ์

logoline