svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อัจฉริยะ รับไม่ได้ "บุ๋ม ปนัดดา" กล่าวหารับเงินจากหมอบิดคดีล่วงละเมิดทางเพศ

21 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม รับไมได้กรณี บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำความดี กล่าวหารับเงินจากหมอ พร้อมบอกว่าไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นคำพูดจากคนระดับนี้ ลั่นไม่เคยรับเงินจากหมอ เพื่อบิดคดี

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เปิดเผยว่า การไปนครสวรรค์เมื่อวานนี้ เป็นการไปจำลองเหตุการณ์จริงที่มีสื่อมวลชนไปร่วมทำข่าวจำนวนมากและเป็นสักขีพยาน โดยที่มีคุณหมอผู้ถูกกล่าวหายินดีจำลองเหตุการณ์ภายในคลีนิค และมีการถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ ซึ่งจะเป็นผลดีข้อแรก พนักงานสอบสวนไม่สามารถบิดสำนวนคดีได้ต้องทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาตามคลิปวีดีโอภาพและเสียงการจำลองเหตุการณ์ที่เหยื่อกล่าวอ้างทุกขั้นตอน ข้อ2.การลงพื้นที่จริงพิสูจน์ของจริงสถานที่จริงมันคือหัวใจของการรวบรวมพยานหลักฐานว่าใครจริงใครเท็จ


ข้อ3.การฟังเหยื่อเพียงฝ่ายเดียวโดยไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญหรือตรวจสอบให้รอบด้านแล้วนำเสนอข่าวโดยเฉพาะไม่เคยลงพื้นที่จริง พูดเอามันโดยกล่าวว่ามีผู้เสียหาย 50 คนมีเพียงแค่ตัวเลขตัวผู้เสียหายที่เห็นมีเพียง 3 คน ที่เคยรับเงินมาเมื่อปี2560และอ้างเหตุการณ์เกิดขึ้นปี2558มาถึง2559แล้วมาตบทรัพย์ปี2560 ส่วนข้อความที่ระบุในบันทึกประจำวัน ระบุ "เลียใบหู" ไม่ใช่ "เลียอวัยวะเพศ" ตามที่อ้างว่าในประจำวันเพื่อนำมาเรียกเงินหมอ30,000บาท และอีกรายมาวันรุ่งขึ้นหลังรู้ว่าหมอ ยอมจ่าย


"การทำหน้าที่ของผมที่อยากพิสูจน์ข้อเท็จจริงโดยเชิญหมอของขวัญ ไปด้วยเพื่อให้ความจริงปรากฏในส่วนคดีก็ว่ากันไป ผมไม่ได้เข้าไปก้าวล่วงในสำนวนคดี แต่ที่รับไม่ได้จากคุณบุ๋มกล่าวหา ผมไปรับเงินหมอ ไม่อยากจะเชื่อคนระดับนี้ จะกล่าวหาใครโดยไม่ระมัดระวังคำพูด สุดท้ายผมเชื่อว่าเคสนี้จะไม่มีจริง 50คนขอบคุณสื่อมวลชนทุกๆท่านที่ไปร่วมกันทำความจริง สังคมยุคใหม่ต้องช่วยกันตรวจสอบความจริงก็คือความจริง"นายอัจฉริยะ ระบุ

logoline