svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" ไม่ดำเนินคดี หนุ่มบุกร้านกาแฟ เผยเคยโดนหนักกว่านี้ รับกลัวมาก

20 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเรื่องราว ที่ทำให้นางเอกสาว น.ส.ดาวิกา โฮร์เน่ หรือ ใหม่ดาวิกา ผวาหนักถึงกับรีบ รุดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามีผู้บุกรุกภายในร้าน Misstar Cafe by Davika ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ


เจ้าหน้าที่ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมฝ่ายสืบสวน และฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.คันนายาว พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว และเปิดเผยว่า ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ทราบว่าชายคนดังกล่าวมีอาการวิกลจริต แต่มีความชื่นชอบในตัว ใหม่ ดาวิกาจึงคิดไปเองว่านักแสดงสาว เป็นแฟน จึงตามมาหาที่ร้านอยู่บ่อยครั้ง


ซึ่งล่าสุดในวัน 19 พ.ย. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ใหม่ ดาวิกา ได้พูดถึงเหตุการณ์นี้ว่า ชายคนนี้มาดักรอที่ร้าน ทุกครั้งที่มาจะถาม ซึ่งวันนั้นใหม่ไม่ได้เข้าร้านแต่ผู้จัดการเล่าให้ฟัง กลัวเขามีอาวุธหรือทำร้ายพนักงาน ขอบคุณคุณตำรวจคอยจัดการให้ ซึ่งตำรวจเผยว่า เขาเป็นคนสติไม่สมประกอบ เลยมองว่าครอบครัวเขาควรดูแล


และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอ เชื่อหลายร้านคงก็ต้องมีเจอแบบนี้บ้าง รับกลัวมากๆมีการติดกล้อง ขอขอบคุณตำรวจคอยดูแลอยู่ตลอด ส่วนลุง (เต๋อ) ไม่ได้ว่าอะไรแค่เล่าให้ฟังเฉยๆ ขอบคุณทุกคนส่งกำลังใจมาให้เยอะมาก ยันร้านใหม่ปลอดภัยแน่นอนลูกค้าไม่ต้องห่วงคนนั้นมาหาใหม่


อย่างไรก็ตาม กรณีนี้ นักแสดงสาว ไม่ประสงค์จะดำเนินคดี เจ้าหน้าที่จึงได้นำชายดังกล่าว มาดำเนินการเพียงทำประวัติและตรวจสารเสพติดปล่อยตัวกลับไป



"ใหม่ ดาวิกา" ไม่ดำเนินคดี หนุ่มบุกร้านกาแฟ เผยเคยโดนหนักกว่านี้ รับกลัวมาก

logoline