svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ส่วยขนส่งสายใต้ ส่งนายจริง?

20 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ประกอบกิจการการขนส่งภาคใต้ 4 บริษัท ร้องเรียนต่อ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.ผบช.สตม. และ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป. หลังจากนายสิงหราช วิชิตพงศ์ ข่มขู่รีดไถเงิน เป็นส่วยค่าผ่านทางเป็นผู้ที่มีพฤติกรรมเป็นภัยและเข้าข่ายเป็นผู้มีอิทธิพล

นอกจากนี้ยังมีประวัติยาวเป็นหางว่าว โดยตรวจสอบพลข้อมูลอาชญากรรม เป็นผู้ต้องหา มีหมายจับ ถึง 6 หมายจับ และถอนไปแล้วจำนวน 2 หมาย คงเหลืออีก4หมาย จากการตรวจสอบพบเส้นทางการเงินโอนเข้าบัญชี ซึ่งมีการเปิดไว้ ถึง 6 บัญชี เป็นของ น.ส.จิตราพัชญ์ คันธะมาลย์ และ นายสิงหราช วิชิตพงศ์ โดยมีบัญชี เงินหมุนเวียนนับล้านบาท


กองบังคับการปราบปราม สั่งการให้ชุดสืบสวนของกองปราบปราม ทำการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์และตรวจสอบที่อยู่กบดาน รวมถึงรายชื่อแก๊งค์ตำรวจที่เกี่ยวข้องและมีพฤติกรรมปฎิบัติหน้ามี่โดยมิชอบ ร่วมกับผู้ต้องหาแล้ว ว่ามีใครบ้าง ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการไปยัง พ.ต.อ.สมพงศ์ สุวรรณวงศ์ ผกก. กก 6 และ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ เร่งติดตามผู้ต้องหามาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน หลังผู้ต้องหามีพฤติกรรมข่มขู่ ท้าทาย และจะทำการตรวจค้นรถยนต์ผู้ประกอบการที่ไม่ยอมจ่ายเงิน แล้วยัดยาเสพติด ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวผู้ต้องหา และทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ร่วมก่อเหตุ ในไม่ช้า

logoline