svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

งานเข้า! ตร.ทุ่งมหาเมฆ เรียกสาวด่า จยย.ล้ม สอบปากคำพรุ่งนี้

19 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอหญิงสาวตะโกนด่าทอชายผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งชนประตูรถแท็กซี่ ขณะที่หญิงสาวรายนี้เปิดประตูเพื่อลงจากรถ โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ล้มลงกับพื้นถนน แต่หยิงสาวรายนี้ได้ตะโกนด่าทอว่า "กูขับมาไม่เร็ว โดนนิดเดียว กูเรียนวิทยาศาสตร์มา กูเรียนฟิสิกส์มา มึงอย่ามาตอแหล อยากได้เงินกูเหรอ" โดยเหตุการณืดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนพระราม 3 ของวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว  สาวชี้หน้าด่าคนเจ็บ ลั่นเรียนฟิสิกส์ แกล้งเจ็บเพราะอยากได้เงิน


เกี่ยวกับเรื่องนี้  พ.ต.ท.ณรงค์ ยิ้มปั่น รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับหญิงสาวคนรายนี้ เนื่องจากยังมีอาการมึนงง ร่างกายมีกลิ่นแอลกอฮอล์ โดยยังให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวนไม่ได้ ดังนั้น จึงได้ปล่อยตัวกลับบ้านไป พร้อมกับนัดหมายให้มาพบกับพนักงานสอบสวนอีกครั้งช่วงเวลา 14.00 น. ของวันที่ 20 พ.ย.2561 ขณะเดียวกัน หญิงสาวรายนี้ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.บี (นามสมมติ) ซึ่งได้อ้างกับทางเจ้าหน้าที่ฯว่า ภายใน 2-3วันนี้ ตนเองจะต้องเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น
 
พ.ต.ท.ณรงค์ กล่าวอีกว่า สำหรับการพิจารณาจะแจ้งข้อกล่าวหาหรือไม่นั้น ต้องรอผลการตรวจอย่างเป็นทางการจากแพทย์ที่ทำการรักษาอีกครั้ง ว่ามีอาการสาหัสหรือไม่อย่างไร จากนั้นจึงจะทำการพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline