svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบหนุ่มการท่าเรือถือดาบเคาะประตูสาวข้างห้อง อ้างนึกว่า"แฟน"อยู่กับ"กิ๊ก"

19 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจบุกรวบพนักงานหนุ่มการท่าเรือคลุ้มคลั่ง ถือมีดดาบเคาะประตูสาวข้างห้อง อ้างตามหาแฟนนึกว่าขลุกอยู่กับกิ๊ก ตำรวจตั้งข้อหา"ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ , พกพาอาวุธมีดไปในเมือง พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

  
              จากกรณีเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อ "คลองเตยแลนด์" ได้แชร์คลิปวิดีโอ ความยาว 3 นาที โดยเป็นภาพชายไทยสวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้น สีเทา นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีเทา ใส่แว่นตา ยืนถืออาวุธมีดความยาวประมาณ 15 นิ้ว บริเวณหน้าห้องผู้เสียหายพร้อมตะโกนให้เปิดประตู และอ้างว่าได้ยินเสียงแฟนสาวของตัวเองอยู่ภายในห้อง  หากไม่เปิดจะพังเข้าไป ทำให้ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้หญิงต้องตะโกนสวนกลับไปว่าในห้องไม่มีบุคคลที่ระบุ ก่อนโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาระงับเหตุ พร้อมทั้งยังระบุข้อความว่า"เหตุเกิดที่ แฟลต 14 คลองเตย ถือดาบ มาเคาะห้องพนักงานหญิงการท่าเรือ
  
 
 
              ทั้งนี้ จากการสอบถามเจ้าของห้องในเบื้องต้น ทราบว่า  ไม่รู้จักบุคคลที่ถือดาบ โดยทราบเพียงว่าพักอยู่ข้างห้อง และมักมีอาการมึนเมาตลอดเวลา โดยผู้เสียหายได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน.ท่าเรือ พรอ้มกับมีการเรียกร้องให้ต้นสังกัด ตรวจสอบพฤติกรรมโดยด่วนครับ" จนกระทั่งมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันถึงความโหดเหี้ยม และคนร้ายอาจไปทำร้ายบุคคลบริสุทธิ์รายอื่นได้อีกนั้น
 

 

รวบหนุ่มการท่าเรือถือดาบเคาะประตูสาวข้างห้อง อ้างนึกว่า"แฟน"อยู่กับ"กิ๊ก"


 
               ล่าสุด ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล5 เมื่อวันที่ 19 พ.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.ท่าเรือ ได้รายงานเรื่องดังกล่าวให้ พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาได้รับทราบแล้ว พร้อมทั้งระบุว่า คดีดังกล่าว ร.ต.อ.พจน์ พุกสุข รอง สารวัตร(สอบสวน) สน.ท่าเรือ ได้รับแจ้งเหตุชายคุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดข่มขู่ บริเวณหน้าห้องเลขที่ 14/157 แฟลตการท่าเรือ อาคาร14 ซอยการเคหะ3 แขวงและเขตคลองเตย กทม. หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ท่าเรือ และตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าเรือ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 พ.ย.)
 
 
 
            ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสวัสดิการพนักงานการท่าเรือ สูง 5 ชั้นที่บริเวณหน้าห้องดังกล่าว พบ น.ส.จารุนันท์ นิลคง อายุ 32 ปี เจ้าของห้อง ยืนอยู่ในอาการหวาดผวา พร้อมให้การว่า ขณะที่ตนและครอบครัวอยู่ในห้องพัก จู่ๆได้มีชายที่พักอาศัยห้องใกล้เคียง มายืนส่งเสียงข่มขู่ และใช้มีดเคาะบริเวณประตูห้องของผู้เสียหายทำให้เกิดความกลัวจึงแจ้งสายตรวจไปตรวจสอบ แต่ทว่าคนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว
  
 
              จากนั้นทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าเรือ จึงทำการสืบสวนจนสามารถจับกุมตัวนายสัญญา ทองเจริญ อายุ 39 ปี มาสอบสวนที่ สน.ท่าเรือ เบื้องต้นเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นพนักงานการท่าเรือ โดยวันเกิดเหตุต้องการมาตามหาแฟนสาวของตน คิดว่าแฟนสาวของตนอยู่กับกิ๊ก ในห้องของผู้เสียหาย อย่างไรก็ตาม  ทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อหา"ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ,พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะฯ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รวบหนุ่มการท่าเรือถือดาบเคาะประตูสาวข้างห้อง อ้างนึกว่า"แฟน"อยู่กับ"กิ๊ก"

  
 

logoline