svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "น้ำหวาน-นาวินต้า" เตรียมทนายฟ้อง!!! หนุ่มจอดรถขวาง

19 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องนี้ถูกขยายออกเป็นวงกว้างเพราะมีผู้ใช้เฟสบุคโพสรูปกระดาษที่เขียนว่า "ทำไมจอดรถได้เลวระยำขนาดนี้คะที่บ้านไม่มีผู้ใหญ่อบรมสั่งสอนหรือไง" พร้อมบรรยายว่า ยอมรับว่าผิดจอดขวางดึงเบรคมือ แต่ต้องว่ากันขนาดนี้เลยหรอ คุณเป็นดารา คนของสังคม พร้อมติด #นวต ... หลังจากนั้นก็มีหลายกระแสทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย


โดยที่ หนุ่มเจ้าของรถก็ได้บอกว่าเรื่องนี้เกิดเมื่อ 17 พ.ย. ช่วงหกโมงเย็น ยอมรับว่า จอดรถขวาง ประกอบกับเพิ่งถอยรถมาใหม่ ก็ยังงงกับระบบอยู่ แล้วก็ลงไปซื้อของกิน นั่งกินกับเพื่อนประมาณ 30 นาที คิดว่า ไม่เป็นไร คงไม่มีรถใครออก แต่พอมีคนประกาศตามหารถตัวเองจอดขวาง ก็ไปเลื่อนรถให้"ผมก็ยกมือไหว้ขอโทษ เดี๋ยวถอยให้เลย เหมือนเขากำลังไลฟ์สดอยู่ด้วย พอเขาออกไป ผมก็เลื่อนรถเข้าไปจอดแทน แล้วกลับไปกินต่อ พอจะขับรถกลับ ก็เจอซองจดหมายกระดาษดังกล่าว พร้อมทั้งรอยใช้นิ้วเขียนที่รถ ผมคิดว่าจะจบแล้ว ทำไม ต้องวนรถกลับมาเขียนด่า ทำไมไม่เคลียร์กันตรงนั้นแล้วจบ

ส่วนฝั่งคู่กรณีอย่าง ไฮโซน้ำหวาน ภรรยา ของผู้ที่ถูกติด #นวต ก็คือนาวินต้า ได้ออกมาโพสเช่นกันว่า "ทำผิดแต่กลับมาด่า จอดรถขวางคนอื่นเดือดร้อนลูกถูกยุงกัดทั้ง พอเห็นเป็นดาราเลยอยากดังมั้ง พร้อมบอกว่า ขณะเกิดเหตุก็มีตำรวจอยู่ พร้อมบอกว่ามีหลักฐานคลิปต่างๆ และหลักฐานที่คนส่งมาให้และในวันนี้ 19 พย. จะให้ทนายดำเนินการ

logoline