svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "วรรณ-หมู" เปิดตัวหนังสือปั่นข้ามฝัน 2000 วัน รอบโลก

18 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครั้งนี้จะพาคุณผู้ชมไปชมบรรยากาศงานเปิดตัวหนังสือของทูต 2 ล้อ 2นักปั่นสามีภรรยาที่พากันปั่นจักรยานไปรอบโลก โดยหนังสือที่เขาเปิดตัวได้มีทั้งหมด 4 เล่มด้วยกัน ชื่อว่า หนังสือปั่นข้ามฝัน 2000 วันรอบโลกค่ะ

ตีพิมพ์เป็นครั้งที่ 7 แล้วสำหรับหนังสือ ปั่นข้ามฝัน 2000 วันรอบโลก หนังสือที่บันทึกการเดินทางของสองนักปั่น วรรณกับหมู ล่าสุดทั้งคู่ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการโดยการเชิญเพื่อนสนิทและคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมาร่วมงานด้วย โดยหนังสือทั้ง 4 เล่มนี้จะมีเนื้อหาและรูปภาพที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านเป็นเรื่องจริงที่วรรณกับหมูได้บันทึกไว้ตลอดการเดินทางปั่นจักรยานไปรอบโลก ทั้งมิตรภาพและสถานที่ที่ไปสัมผัสในต่างแดน โดยเล่มที่1 จะเป็นเนื้อหาเริ่มต้นว่าจะเตรียมตัวอย่างไรกับการต้องเดินทางไปต่างประเทศ เล่มที่ 2 เป็นเรื่องราวการปั่นไปทางอเมริกากลาง อเมิกาใต้จนถึงสหรัฐอเมริกา เล่มที่ 3 เป็นการเดินทางไปยุโรป และเล่มที่ 4 เดินทางโซนเอเชียจนกลับมาถึงไทย ใครที่ได้อ่านจะเหมือนซ้อนท้ายพี่วรรณพี่หมูไปทุกที่ด้วยกัน ภาพสวยๆในเล่มที่เห็นก็มาจากฝีมือการถ่ายภาพของพี่หมูเองด้วย

ต่อจากนี้จะมีสมาชิกซึ่งเป็นลูกสาวของคุณวรรณกับคุณหมูร่วมเดินทางไปที่ต่างๆด้วย และอาจมีสิ่งใหม่ๆมาให้ได้ติดตามกันต่อ สำหรับใครที่อยากจะซื้อหนังสือดีๆแบบนี้ไปอ่านเพื่อสร้างแรงบันดาลใจก็สามารถติดต่อซื้อได้ที่Bicyclewinหรือติดต่อซื้อจากพี่วรรณพี่หมูได้โดยตรง 1ชุดมี 4 เล่ม ราคาเพียง 1200 บาทเท่านั้นค่ะ

logoline