svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ชมพู่" ตอบดราม่า ลูกแฝดเล่น "หวี"

17 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องชาวเน็ตที่ช่วยเลี้ยงดูหนูสายฟ้า-พายุ ทายาทหมื่นล้านของแม่ชมพู่ กับ พ่อน็อต ยังมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แต่ก็เข้าใจเพราะแฟน ๆ เอ็นดูความน่ารักของน้องแฝด ซึ่งล่าสุดกับการเล่นหวี ของเด็ก ๆ ก็มีคนเป็นห่วงว่าอาจจะติดเชื้อโรคได้ เพราะไม่ทราบว่าหวีชิ้นนั้นเป็นของใคร


งานนี้คุณแม่ชมพู่ ก็ตอบประเด็นนี้ว่าต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้อง ๆ ซึ่งจริง ๆ แล้วเด็กก็มีความไร้เดียงสาของเด็ก ซึ่งตนเองนั้นก็มีวิธีเลี้ยงดูน้อง ๆ ตามฉบับของตัวเอง โดยประเด็นดังกล่าวนั้นเข้าใจว่าเป็นเรื่องมุมมองของแต่ละคน


สำหรับตอนนี้ถือว่าน้องสายฟ้า-น้องพายุ กำลังมีพัฒนาการที่ดี เรียนรู้อย่างรวดเร็ว และยิ่งได้ออกไปเจอผู้คนทั้งคู่ก็จะทราบแล้วตั้งแต่สวมรองเท้า และก็จะไปยืนรออยู่ที่ลิฟ ชมพู่ มองว่าเด็ก ๆ โตขึ้นก็อยากให้เห็นเรียนรู้โลก สังคม เพราะอยากใช้ช่วงเวลากับลูก ๆ ให้มากที่สุดจึงมักจะเห็นตัวเองพาลูกไปไหนมาไหนดัวยตลอด


"ชมพู่" ตอบดราม่า ลูกแฝดเล่น "หวี"



ด้านชาวเน็ตมองว่าชมพู่ น่าจะทำรายการตามชีวิตน้อง ๆ ตัวเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรเพียงแต่มองว่าเป็นเรื่องของอนาคต เพราะไม่อยากจะเซ็ทถ่ายทำให้ใหญ่โต เพราะเด็กเค้าก็จะมีความไร้เดียงสาของเค้าออกมาเอง


ส่วนตัวเรื่องของคอมเม้นท์ต่าง ๆ ที่ชี้ไปทางเกรี้ยวกราด ชมพู่เองไม่เคยลบข้อความเหล่านั้นอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่คอมเม้นท์ที่หายไปผู้เม้นท์จะเป็นผู้จัดการลบเองมากกว่า


และสุดท้ายชมพู่ เปิดเผยว่าช่วงหยุดสิ้นปีนี้ก็พอจะมีแพลนไว้บ้างแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างเปลี่ยนได้ตลอด ซึ่งสถานที่ที่เลือกไปทริปกันคือประเทศญี่ปุ่นเพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อเด็กครบครัน

"ชมพู่" ตอบดราม่า ลูกแฝดเล่น "หวี"

"ชมพู่" ตอบดราม่า ลูกแฝดเล่น "หวี"

logoline