svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) ตร.เรียกทุกฝ่ายสอบ เพื่อปิดคดีนักมวยเด็กเสียชีวิต

16 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) ความคืบหน้านักมวยเด็กเสียชีวิต ตำรวจทยอยเรียก ทุกฝ่ายมาสอบปากคำเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่ชี้ชัดว่าจะต้องมีผู้ใดรับผิดชอบ ติดตามความคืบหน้าล่าสุดกับคุณ อิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์

ความคืบหน้ากรณีนักมวยเด็ก เพชรมงคล ส.วิไลทอง" หรือ น้องเล็ก อายุ 13 ปีที่ถูกคู่ชกต่อยจนสลบคาเวที หัวกระแทกพื้น ในรายการมวยไทยการกุศลต่อต้านยาเสพติด ที่จังหวัดสมุทรปราการ ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังเสร็จสิ้นพิธีศพของน้องเล็กตั้งแต่วานนี้ ล่าสุดในส่วนของความคืบหน้าทางคดี
พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ฤทธาคณานนท์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธร สาขลา อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เผยล่าสุด ทยอยเรียกทุกคนที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำทั้ง นายบุญถม ทาสะโก ปู่น้องเล็ก นายวิศิษฐ์ รอดมณี ผู้ได้รับใบอนุญาติจัดการแข่งขันมวย หรือ โปรโมเตอร์ และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย แพทย์สนาม จากการตรวจสอบกรรมการมวย มีใบอนุญาต ผู้จัดขออนุญาตการจัดการแข่งขันถูกต้อง จากการกีฬาแห่งประเทศไทย คำขอระบุจัดการแข่งขันมวยเด็กอายุระหว่าง 10-25 ปี รายได้เพื่อการกุศล แต่เมื่อมีการเสียชีวิตเกิดขึ้น ทุกอย่างต้องสอบไปตามพยานหลักฐานและให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่มีการตั้งธงความผิดไว้ ส่วนกรณี เณรฟ้าใหม่ อดีต คู่ชกน้องเล็กที่อายุมากว่า 2 ปี บอกว่าตอนชกกันยกที่ 3 สังเกตเห็นอาการน้องเล็กไม่ค่อยดีแล้วหันไปมองกรรมการแล้ว แต่ไม่สั่งห้าม ต้องสอบดูขอเท็จจริงว่า จากภาพที่เห็น คือการส่งสัญญาณแบบไหน แสดงความหมายอะไร

(คลิปข่าว) ตร.เรียกทุกฝ่ายสอบ เพื่อปิดคดีนักมวยเด็กเสียชีวิต


logoline