svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.พัทลุงจับหนุ่มวัย26ปี ซุกยาบ้าในเปลือกมะพร้าว

15 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ชุดสืบสวนร่วมกับทหารจับหนุ่มวัย26ปี ซุกยาบ้าในเปลือกมะพร้าว พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.พัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคดีสำคัญ และเจ้าหน้าที่ทหารชุด ชป.รส.ประจำพื้นที่ จ.พัทลุง เข้าตรวจค้นในพื้นที่บ้านนาโอ่ ต.ร่มเมือง อ.เมืองพัทลุง ได้พร้อมของกลางยาบ้า และเงินล่อซื้ออีกจำนวนหนึ่ง

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านของนายชัยวัฒน์  รอดเซี่ยม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/1 ต.ร่มเมือง อ.เมืองพัทลุง มีการมั่วสุมยาเสพติดและแอบลักลอบจำหน่ายยาเสพติดมานาน เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าล่อซื้อ และในระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้าน นายชัยวัฒน์ฯ ผู้ต้องหา ได้แอบนำเงินสดจำนวนหนึ่งที่ทางสายลับของเจ้าหน้าที่นำมาล่อซื้อยาบ้าก่อนหน้านี้ไปทิ้งในชักโครก แต่ทางเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นความผิดปกติว่าที่มือผู้ต้องหานั้นเปียกน้ำอยู่ คาดว่าอาจเข้าไปเอาอะไรไปทิ้งในห้องน้ำ จึงเข้าไปตรวจดู พบชักโครกไม่สามารถกดน้ำลงได้ จึงใช้ไม้เขี่ยดูในชักโครกพบเงินสดชนิดธนบัตรออกมาหลายใบ จึงยึดไว้ตรวจสอบ 


และหลังจากที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนอยู่นั้น ทางด้านนายชัยวัฒน์ฯผู้ต้องหารับว่ายังมียาบ้าบางส่วนซุกซ่อนอยู่ทางด้านหลังบ้าน ก่อนที่ผู้ต้องหาจะนำไปชี้จุด ก็พบยาบ้าจำนวน 50เม็ด บรรจุใส่ถุงพลาสติกใสสีขาวแอบซุกซ่อนไว้ในเปลือกของมะพร้าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะตรวจยึดของกลางทั้งหมด พร้อมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย.

logoline