svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หมอ" ถูกแจ้งความข่มขืนระหว่างตรวจภายใน ดอดมอบตัว ให้การปฏิเสธ

15 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการร้องทุกข์ไปยังทนายความชื่อดัง เรื่องหมอสูติใหญ่ใน จ.นครสวรรค์ กระทำการข่มขืนกระทำชำเราคนไข้จนเป็นข่าวดังในตอนนี้ ล่าสุดได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครสวรรค์


ได้ชี้แจงว่ามีเรื่องดังกล่าวจริงและทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมออกหมายเรียกหมอคนดังกล่าวโรงพยาบาลของรัฐประจำจังหวัด ให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้วในตอนเช้า แต่ทางหมอได้โทรมาเลื่อนนัดพนักงานสอบสวนเป็นช่วงบ่าย ก่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหา คือกระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธและขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น โดยทางตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งจากทางโรงพยาบาลที่ส่งคนไข้ไปตรวจร่างกาย และหลักฐานจากทางผู้เสียหาย รวมถึงข้อมูลในไลน์ที่ทางหมอคุยกับคนไข้ เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีดำเนินการตามชั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี พนักงานราชการ สังกัด อบต.แห่งหนึ่ง มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอุทัยธานีแต่ไม่หาย จึงขอไปรักษาตัวที่อื่น และได้เข้ามารักษาที่คลินิกหมอคนดังกล่าวใน จ.นครสวรรค์ จากนั้นผู้เสียหายเปลี่ยนชุดเข้าห้องตรวจ เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้วเข้าห้องตรวจนอนบนเตียงขาหยั่งเพื่อตรวจภายใน จากนั้นหมอรายนี้ได้ล๊อคประตูปิดไฟ แล้วเริ่มตรวจด้วยการส่งกล้องและอธิบายภายในของอวัยวะเพศที่แสดงบนจอ ก่อนขออนุญาตคนไข้ใช้นิ้วมือของหมอ เมื่อตรวจแล้วหมอได้ยืนขึ้นในลักษณะประชิดตัวผู้เสียหายแล้วเอาอวัยวะเพศชายมาถูไถกับอวัยวะเพศผู้เสียหาย จึงต้องแจ้งความดำเนินคดีกับหมอต่อไป

logoline