svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) บุกรวบนักพนันไฮโล หนีกระเจิงทุลักทุเล

15 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) ฝ่ายปกครองอำเภออัมพวาร่วมกับ ตำรวจ สภ.อัมพวา บุกรวบนักพนันไฮโลกว่า 10 คน หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการลักลอบเล่น บ้างทำเป็นนอนบ้างหนีกระเจิง เรือล่มโดนผึ้งต่อยทุลักทุเล

ฝ่ายปกครองอำเภออัมพวา ร่วมกับ ตำรวจ สภ.อัมพวา สนธิกำลังเข้าทำการจับกุมบ่อนพนันไฮโล หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล บริเวณบ้านกลางสวนมะพร้าวใต้ถุนสูงเลขที่ 1/2 ม.4 ต.ปลายโพงพาง อฺ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จึงใช้รถ 6 ล้อบรรทุกมะพร้าวขับเข้าไปตรวจสอบเพื่อตบตานักพนันไม่ให้สงสัยที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว เมื่อไปถึงพบนักพนันกว่า 10 คน กำลังเล่นไฮโลกันอย่างสนุกสนาน เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงคนดูต้นทางได้ตะโกนบอกกลุ่มนักพนัน ส่วนหนึ่งทำท่าทางนอนเล่นบนบ้าน อีกส่วนหนึ่งวิ่งหนีแตกกระเจิงไปคนละทิศละทางหลบหนีไปได้ส่วนหนึ่ง
เจ้าหน้าที่จึงได้เดินตามหาในสวนมะพร้าวมืดได้ตะโกนเรียกนักพนันให้ออกมาจากจากจุดซ่อนตัว แต่ก็ไม่พ้นสายตาเจ้าหน้าที่ พบเรือคว่ำในคลองหลังบ้าน คาดว่านักพนันจะใช้หลบหนีแต่เรือคว่ำเสียก่อน ขณะที่บางรายได้หลบหนีไปบริเวณรังผึ้งทำให้ผึ้งแตกรัง โดนผึ้งต่อยต้องวิ่งหนีผึ้งกระเจิง และยังพาผึ้งมาต่อยเจ้าหน้าที่และผู้สื่อข่าวด้วย สุดท้ายควบคุมตัวนางมยุรีย์ เอมโอษฐ์ อายุ 47 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน จัดให้มีการเล่นไฮโล นายสุภาพ ทองหล่ำ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 6 ตำบลบางแค เจ้ามือ และนักพนันรวมจำนวน 7 คน ส่วนที่เหลืออาศัยความไวและคุ้นเคยพื้นที่วิ่งหลบหนีไปได้
ตรวจสอบบริเวณบ้านที่มีการเล่นการพนัน พบของกลางหลายรายการ ได้แก่ลูกเต๋า พร้อมถ้วยไฮโล แผ่นบอกแต้มสำหรับแทงพนัน เงินสดจำนวนหนึ่ง ซึ่งซุกซ่อนบนชั้น 2 ของบ้าน 1 ชุด และในสวนมะพร้าว อีก 1 ชุดจากการสอบสวนเบื้องต้นทั้งหมด ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้โทรศัพท์นัดหมายกันมาเล่นการพนันไฮโลที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline