svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "แต้ว" ยืนยัน "แก๊งเฟอร์บี้" ไม่แตกคอ

14 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) "แต้ว ณฐพร" ยืนยัน ความสัมพันธ์ของเพื่อนๆในแก๊ง ยังเหมือนเดิน และได้เห็นสัมภาษณ์แล้วแมทก็ไม่ได้พูดว่า "ไม่ใช่เพื่อนสนิท" เพียงแต่แมท มีเพื่อนหลายกลุ่ม ซึ่งเราจะรู้กันอยู่แล้วว่าเรารู้สึกต่อกันยังไง และ แมทก็ได้ขอโทษเพื่อนๆที่ทำให้ต้องมาคอยตอบคำถามนักข่าว

ได้เจอนางเอกสาว แต้ว ณฐพร มาเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ในงานนี้ ก็ต้องขอถามถึงเรื่องของเพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้ ที่หลังจาก แมท ภีรณีย์ เพื่อนในกลุ่ม ได้ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีที่แมทยอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยบอกไปว่า ไม่ได้นำเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อนๆ ในแก๊งเฟอร์บี้ เพราะไม่ได้สนิทกัน
แต่ล่าสุด แต้วก็ยืนยันว่า ความสัมพันธ์ของเพื่อนๆ ในแก๊ง ไม่มีการแตกคอกันตามที่หลายคนคิด ซึ่งแต้วได้ฟังที่แมทพูด แมทก็ไม่ได้บอกว่าไม่ใช่เพื่อนสนิท เพียงแต่แมทมีเพื่อนหลายกลุ่ม แล้วความสนิทของคนเรามันก็ไม่มีอะไรมาเป็นเครื่องวัด แต่เราจะรู้กันอยู่แล้วว่าเรารู้สึกต่อกันยังไง ซึ่งหลังจากแมทได้ให้สัมภาษณ์ไป ก็ได้คุยกันในไลน์กรุ๊ป แมทก็ได้ขอโทษเพื่อนๆในแก๊งที่ทำให้ต้องมาคอยตอบคำถามนักข่าวอย่างไรก็ตาม แต้วไม่อยากให้มองพวกเธอว่าเป็นแก๊ง เพราะจริงๆ แล้วพวกเธอแค่ตั้งแฮชแทคขึ้นมากันเล่นๆ แล้วก็กลายมาเป็นชื่อที่คนเอามาเรียกเป็นแก๊ง

(คลิปข่าว) "แต้ว" ยืนยัน "แก๊งเฟอร์บี้" ไม่แตกคอ

(คลิปข่าว) "แต้ว" ยืนยัน "แก๊งเฟอร์บี้" ไม่แตกคอ

logoline