svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ป๋าเต็ด" ปรับการใช้ชีวิต หลังเฉียดตาย

13 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม หลังถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อกลางเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นประสบการณ์เฉียดตายของป๋าเต็ดเลยทีเดียว ซึ่งป๋าเต็ดยอมรับว่า การป่วยกระทันหัน ทำให้เขาต้องเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิตใหม่หมด

หลังจาก ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม กูรูเพลงชื่อดัง ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลสมิติเวชเมื่อช่วงกลางเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา เพราะมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก และหัวใจเต้นไม่ปกติ จนแพทย์ได้ทำการผ่าตัดหัวใจ ซึ่งถือเป็นประสบการณ์เฉียดตายของป๋าเต็ดเลยทีเดียว ล่าสุด เราได้เจอตัวป๋าเต็ด มาทำหน้าที่เป็นกรรมการในการประกวดข้าวไข่เจียวชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 8 ก็ต้องขออัพเดทเรื่องอาการป่วยกันหน่อย ที่ป๋าเต็ดบอกว่า ตอนนี้ก็ต้องปรับการใช้ชีวิตทั้งหมดตามที่หมอบอก อย่างการงดของทอด เลิกบุหรี่ ไม่นอนดึก ออกกำลังกาย ซึ่งตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลมาจนถึงวันนี้ สภาพร่างกายของป๋าเต็ดก็ยังเป็นปกติดี โดยกำลังจะไปฟอลโลอัพอาการกับคุณหมอพอดี ซึ่งป๋าเต็ดยอมรับว่า การป่วยกระทันหันครั้งนี้ ทำให้เขาต้องเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิตแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

ซึ่งเรื่องที่เกิดกับป๋าเต็ด สามารถเกิดได้กับคนทุกคน ดังนั้นทุกคนควรใส่ใจดูแลร่างกายกันให้ดี เพื่อที่เราจะได้มีชีวิตอยู่อย่างแข็งแรง สามารถทำสิ่งที่เราอยากทำไปได้อีกนานๆ

logoline