svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) "อัจริยะ" เตรียมฟ้องเอาผิดโรงพยาบาล

13 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมยังเดินทางหน้าเตรียมฟ้องแพ่ง เอาผิดโรงพยาบาลพระราม 2 ไม่รับรักษาสาวเหยื่อน้ำกรด พร้อมประกาศแฉข้อมูลเด็ดเชิงลึก ทาง Facebook live 2 ทุ่มคืนนี้

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ บอกว่า บ่ายวันนี้ จะประชุมคณะทำงานหารือแนวทางการยื่นฟ้องศาลแพ่งธนบุรีสัปดาห์หน้า เพื่อเอาผิดโรงพยาบาลพระราม 2 ที่ไม่รับรักษานางสาวช่อลัดดา ทาระวัน ถูกนายคำตัน สิงหนาท สามีใช้น้ำกรดราดจนทำให้เสียชีวิต

ขณะเดียวกันประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมยังได้โพสต์ข้อความผ่านเพจว่า วันนี้ เวลา 20.00 น.ติดตามการถ่ายทอด Facebook live โดยจะแถลงตอบโต้ข้อมูลของโรงพยาบาลพระราม 2 ว่า ไม่เป็นความจริง และจะเปิดข้อมูลเชิงลึกของโรงพยาบาลและอื่น ๆ ด้วย

ทั้งนี้ วานนี้ แพทย์หญิงวัลลภา ไชยมโนวงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระราม 2 ระบุว่า โรงพยาบาลได้ทำแผลคนไข้และรับไว้เป็นผู้ป่วยในเพื่อให้ยาระงับปวดและสังเกตอาการ แต่คนไข้ได้แจ้งปฏิเสธการรักษาเป็นผู้ป่วยใน พร้อมทั้งบอกความต้องการที่จะไปรักษาตามสิทธิประกันสังคมของตน ที่โรงพยาบาลบางมด และประสงค์ขอเดินทางไปเอง โดยโรงพยาบาลพระราม 2 ยืนยันว่า ได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดตามมาตรฐานในการดูแลคนไข้

logoline