svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) สองสามีภรรยาเล่านาทีระทึก หมดสติในรถ

13 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพทย์สรุปพบสารคาร์บอนมอนอกไซด์ในร่างกายสามพ่อลูกที่หมดสติในรถ ด้านอดีตภรรยาเข้าพบตำรวจให้ข้อมูลพบรถมีอาการเหม็นไหม้มานานแล้ว ขณะที่ทางตำรวจเร่งประสานกรมการขนส่งทางบกมาตรวจพิสูจน์

นายแพทย์ธวัชชัย ศานติพัฒน์ แพทย์เวชศาสตร์ใต้น้ำ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ สรุปอาการ 3 พ่อแม่ลูก นายธนัยนันท์ เชื้อถิระพงษ์ อายุ 31 ปี น.ส.จิตรารัตน์ นามจำปี อายุ 26 ปี ภรรยา และ ด.ญ.แดง (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี ลูกสาว ที่หมดสติอยู่ภายในรถยนต์พบสารคาร์บอนมอนอกไซด์ (CO) ไปจับเม็ดเลือด ทำให้เลือดไปส่งตามร่างกายไม่ได้ ผู้ป่วยจึงหมดสติ

เมื่อผู้ป่วยมาถึงโรงพยาบาลแพทย์ได้ตรวจอาการผ่านห้องความดันบรรยากาศสูง เป็นเครื่องตรวจสอบโดยเฉพาะ จะสามารถไล่ความดันคาร์บอนมอนอกไซด์ออกจากร่างกายได้ ซึ่งล่าสุดผู้ป่วยชายกับลูกเดินทางกลับบ้านไปแล้ว ส่วนฝ่ายหญิงน่าจะออกจากโรงพบาลได้ในวันนี้

มาฟังเสียงของนายธนัยนันท์ กับภรรยาขณะรอเข้าห้องความดันบรรยากาศสูงเพื่อขับแก๊สพิษออกจากร่างกายได้เล่าถึงนาทีระทึกขณะหมดสติอยู่ภายในรถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากออกโรงพยาบาลนายธนัยนันท์ เชื้อถิระพงษ์ อายุ 31 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.อารีย์ภัทร เชื้อถิระพงษ์ อายุ 7 ปี บุตรสาวได้เข้าพบ ร.ต.อ.สุริยา ภูมิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยนายธนัยนันท์ ไม่ได้นำบุตรสาวลงมาจากรถมีเพียงอดีตภรรยาซึ่งเป็นมารดาของเด็กหญิงวัย 7 ขวบเข้าพบและให้ปากคำเพียง 2 คนโดยใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 30 นาทีทั้งสองคนจึงเดินทางกลับโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

ด้านร.ต.อ.สุริยา บอกว่า ทราบจากอดีตภรรยาของ นายธนัยนันท์ ซึ่งเป็นผู้ใช้รถคันเกิดเหตุเป็นประจำว่าพบอาการเหม็นไหม้ลักษณะนี้มานานหลายปีแล้วตั้งแต่ทั้งสองคนยังไม่ได้เลิกรากันเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมายังไม่เคยใช้รถขับออกไปไหนในระยะทางไกลๆ เพียงใช้งานรถภายในกรุงเทพฯเท่านั้น ซึ่งทางตำรวจจะประสานให้ทางเจ้าหน้าที่วิศวกรรมยานยนต์ กรมการขนส่งทางบก มาช่วยตรวจสอบรถยนต์คันนี้เพื่อให้เกิดความชัดเจนต่อไป

logoline