svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว)"ณเดชน์" โต้!!! "แมท" ทำให้ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว เลื่อนฉาย

12 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่มีกระแสข่าวแมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมา ทำให้มีข่าวออกมาว่าละครที่สาวแมทเล่นกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ เรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาวถูกเลื่อนออกอากาศไป งานนี้ณเดชน์ได้ชี้แจงแทนแล้วว่าไม่ใช่เรื่องนี้ที่ทำให้ละครถูกเลื่อนแน่นอน


กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนจับตามองว่าตกแล้วละครเรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาว ละครฟอร์มยักษ์ที่สร้างโดยหน่อง อรุโณชา ได้พระเอกหนุ่มหล่ออย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาประกบคู่กับแมท ภีรนีย์ ถูกเลื่อนการออกอากาศเพราะกระแสข่าวของแมทจริงหรือ งานนี้ณเดชน์บอกว่าจริงๆยังไม่รู้ผังออกอากาศที่แน่นอน เท่าที่ทราบเป็นเรื่องของการตลาดกับเรื่องเวลาและเทคนิคต่างๆเนื่องจากซีจีเยอะมากเลยต้องใช้เวลาทำให้ต้องเลื่อน ส่วนเรื่องที่คนคิดว่าเป็นเพราะข่าวแมทกับสงกรานต์ทำให้เรื่องนี้ต้องเลื่อนออกอากาศณเดชน์บอกว่า คิดว่าคนไทยอยากดูหนังไทยคิดว่าคนแยกแยะออกสถานการณ์การถ่ายทำทุกคนเฮฮา แมทปกติดีมีกอดให้กำลังใจแมทไปบ้าง

ส่วนละครลิขิตรักข้ามดวงดาว ปี2019 ออนแอร์ให้ได้ชมกันอย่างแน่นอนรับรองว่าสนุกมาก นอกจากนั้นณเดชน์ยังบอกว่าอย่าไปสนใจคนที่แยกแยะเรื่องงานกับชีวิตส่วนตัวเป็นนักเลงคีย์บอร์ด อย่าตอบโต้หรือไปให้ค่าใดใด พวกนั้นจะได้รู้สึกไม่สำคัญ และอยากให้แฟนๆใช้วิจารณญานกันเยอะๆ

logoline