svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" นำทีม ฉลองความสำเร็จ นาคี 2 ทำรายได้ทะลุ 400 ล้าน

12 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นภาพยนตร์ไทยที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก สำหรับเรื่องนาคี 2 ที่ตอนนี้รายได้ทะลุ 400 ล้านไปแล้ว ล่าสุดวันนี้ 11.11.61 อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ทีมงาน และนักแสดงก็ได้จัดงานฉลองความสำเร็จครั้งนี้กัน

สำหรับภาพยนตร์นาคี 2 ต้องบอกว่าได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี ล่าสุดทางผู้กำกับและทีมงานนักแสดงพากันมาร่วมฉลองรายได้ที่ทะลุกว่า 400 ล้านบาท งานนี้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็เดินทางมาร่วมฉลองความสำเร็จและขอบคุณนักแสดงด้วยตัวเอง ซึ่งดูจากสีหน้าและอาการแล้วพี่อ๊อฟดูดีขึ้นเร็วมาก ส่วนทางด้านนักแสดงก็นำทีมโดยคู่พระนางอย่าง ณเดชน์-ญาญ่า พร้อมหนุ่ม เคน ภูภูมิ ที่มาฉลองและรับโล่รางวัลจากเอ็มพิคเจอร์ด้วยตนเองเช่นกัน



ทางด้านนางเอกของเรื่องอย่างญาญ่าก็บอกว่าดีใจสุดๆ ปลื้มใจมากๆกับกระแสตอบรับ พระเอกหนุ่มอย่างณเดชน์ ก็บอกว่าไม่รู้จะพูดยังไงดีรู้สึกดีใจ ประหลาดใจมาก ส่วนเคนได้มีโอกาสไปลงพืเนที่พบแฟนๆแดนอีสานก็บอกอีสานคนรอดูเยอะมาก ไปแถวอีสานได้ถามคนมีอายุเขาไม่เคยมาห้างเลยแต่ม่ดูนาคีเรื่องแรก ปลื้มใจแทนทีมงานเพราะถ่ายทำกันหนัก


งานนี้คุณแดง ธัญญา ตัวแทนของอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ก็บอกว่า ประชาชนให้แรงใจ ไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้รู้สึกประหลาดใจ ขอบคุณที่ติดตาม รายได้เกินที่ตั้งเป้าไว้มากมาย เช็คตลอด วันแรก 50 ล้าน กำลังใจมาเลยจะเดินต่อไปมองเห็นอนาคตหนังไทย พี่อ๊อฟทวงเรื่องเช็ครายได้ทุกวันใจเขากลัวนายจะขาดทุน คิดว่าตอบแทนนาย พี่อ๊อฟบอกถ้าถึงพันล้านก็จะวิ่งเลย หมอก็งงอาการดีขึ้นเร็วมาก ทางด้านหัวเรือใหญ่อย่างคุณแดง บอกว่าบนไว้สามร้อยล้าน จะไปทำบุญที่คำชะโนดถือว่าคนดูได้ทำบุญร่วมกัน กำลังทำเรื่องถึงผู่ว่าฯ วางแพลนทำภาค3รอพี่อ๊อฟหายดี ภาค3เป็นภาพยนตร์ ท้ายเรื่องทิ้งท้ายไว้เกี่ยวกับความรักของครุฑกับนาค



ส่วนเรื่องที่หลายคนยากทราบก็คือเรื่องอการของผู้กำกับคนเก่งอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อาการเป็นอย่างไร คุณแดงก็บอกว่าตอนนี้พี่อ๊อฟพูดเก่งขึ้นมาก รอว่าจะพักฟื้นกี่เดือน วันนี้พี่อ๊อฟขอมาเองอยากขอบคุณนักแสดง และทีมงานด้วยตัวเอง อาการดีขึ้นเร็วมาก ร้องเพลงทุกวันวันหลายๆรอบ เอาแผ่นเสียงโบราณมาเปิด ที่เห็นจะผอมลงเพราะกินยาละลายไขมัน หมอไม่ให้กินมันหรือน้ำตาลเยอะ นน.หายไป5กิโลกรัมและดูเด็กมากด้วย

logoline