svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอฟ" สตรองที่สุด!!! สำหรับ "จุ๋ย"

11 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา ยก "แอฟ" ทักษอร เป็นไอดอลสายตรอง เผยอีกฝ่ายไม่มีสีหน้าเครียดเรื่องข่าว ส่วนเรื่องงานแต่งงานตอนนี้ยังแจกการ์ดไม่หมด และยังไม่ได้ลองชุด

กระแสข่าวเรื่อง "แมท" ภีรนีย์ กับ "สงกรานต์" เตชะณรงค์ ยอมรับศึกษาดูใจกันไม่ได้ซาลงเลย โดยเฉพาะคนรัก "แอฟ" ทักษอร ล่าสุด "จุ๋ย" วรัทยา มีภาพสวมกอดกับ "แอฟ" ก็กลายเป็นดราม่าว่าทั้ง 2 คนเป็นทีมเดียวกัน งานนี้มีโอกาสได้เจอ "จุ๋ย" เลยต้องให้มาตอบถึงประเด็นดังกล่าว ก่อน เธอ จะบอกว่า งานแต่งวันที่ 16 พ.ย. นี้ ยังแจกการ์ดไม่หมด



ไปแจกการ์ดให้ แอฟ มาเป็นยังไง ?

"ใช่ค่ะ พี่แอฟเป็นพี่สาวคนสำคัญคนนึงเลย ตั้งแต่ปีที่แล้วก่อนที่จะมีข่าวจะแต่งงาน จุ๋ยก็ปรึกษาให้พี่แอฟช่วยพาไปดูสถานที่ เพราะเพื่อนพี่แอฟเขาอยู่ที่โรงแรมโอเรียลเต็ลพอดี พี่แอฟก็เลยไปด้วยตัวเอง น่ารักมาก คือเป็นความประทับใจของเรา ไม่ว่าเราจะไปงานอะไรเปิดตัวอะไรพี่แอฟก็มา และแนะนำอย่างดีที่สุดในทุกๆ เรื่องค่ะ"



ได้ปรึกษาเรื่องการเตรียมแต่งงานอย่างไรบ้าง ?

"ก็คุยหลายๆ อย่างนะคะ เรียงลำดับขั้นตอนยังไงในการแต่งงาน เรื่องพี่ๆ สื่อมวลชนพี่แอฟก็แนะนำด้วยว่าเราอยู่กับพี่ๆ มาตั้งแต่เด็กแล้ว ทุกคนดูแลเรา ทุกคนทำข่าวเรา รักเอ็นดูกันมา บางคนก็นิสัยดีมาก ดังนั้นเราก็ต้องดูแลนักข่าวอย่างดีในวันที่แต่งงาน มันเป็นคำแนะนำที่ดีมากๆ จากรุ่นพี่ในวงการค่ะ ซึ่งจุ๋ยก็คิดว่ามันเป็นแบบนั้นว่านักข่าวหลายๆ คนน่ารักกับเรา"



เรียกว่าแอฟแนะนำทุกอย่าง เรื่องการแต่งงานว่าควรจะต้องมีอะไรบ้าง

"ส่วนใหญ่พี่แอฟก็แนะนำมาบ้างแล้วค่ะ"



ได้ให้กำลังใจแอฟเรื่องข่าวไหม

"ไม่มีค่ะ สำหรับจุ๋ยคิดว่าสิ่งที่เราแสดงออก การกอด การคุยกันในเรื่องปกติ จุ๋ยคิดว่านี่คือกำลังใจที่ดีที่สุด เพราะทุกคนต่างมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ และจุ๋ยก็คิดว่าคนอย่างพี่แอฟสตรองที่สุด ขนาดเรายังรู้สึกว่า พี่แอฟคือไอดอลของเราเลย"



เหมือนคนมองว่าเราเลือกอยู่ข้างแอฟไปแล้ว ?

"ไม่ค่ะ มันเป็นจังหวะพอดีที่จุ๋ยต้องไปแจกการ์ดให้พี่แอฟ สำหรับเรื่องนี้เราก็เป็นคนในวงการเนอะ เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)"



แอฟมีสีหน้าเครียดให้เห็นบ้างไหม

"ไม่มีเลย ยิ้มแย้มค่ะ วันนั้นก็ได้ไปหาพี่แอฟที่ทำงาน ก็คุยกันปกติ เฮฮา คุยกันแต่เรื่องน้องปีใหม่ ว่าอยากให้มากั้นประตูเงินประตูทอง น้องปีใหม่ชอบอีเว้นท์อะไรแบบนี้(ยิ้ม) คุยเรื่องอื่น ไม่มีเรื่องอะไรใดๆ เลยค่ะ"



มีให้กำลังใจกันไหม เขาเจอเรื่องค่อนข้างหนักช่วงนี้

"ไม่มีค่ะ มีแค่กอดและขอบคุณที่พี่แอฟคอยดูแลเรา จะเป็นพาร์ตส่วนตัวของจุ๋ยมากกว่า ซึ่งไม่เกี่ยวกับข่าวไม่เกี่ยวกับอะไรเลย เรารู้สึกว่าในงานแต่งงานจะมีบุคคลสำคัญที่จะมาช่วยแนะนำคอยช่วยเหลือในหลายๆ เรื่อง วันนั้นพี่แอฟคือคนนึงเลย จริงๆ พี่แอฟบอกว่ากันเอง ไม่ต้องมาแจกถึงตัวก็ได้ แต่เราก็อยากเจอ อย่างน้อยๆ ก็ได้ไปขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ"



อยากจะบอกอะไรกับแอฟเป็นพิเศษไหม ?

"จุ๋ยมีแต่ความรักและความหวังดี และจุ๋ยก็เชื่อว่าระดับพี่แอฟดีลกับทุกๆ เรื่องในชีวิตได้อยู่แล้วค่ะ จุ๋ยเชื่อว่าพี่แอฟเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เข้าใจโลก เข้าใจชีวิตค่ะ เท่านี้จุ๋ยก็คิดว่าพี่แอฟก็ปลอดภัยจากหลายๆ เรื่องแล้ว(ยิ้ม)"

"แอฟ" สตรองที่สุด!!! สำหรับ "จุ๋ย"

"แอฟ" สตรองที่สุด!!! สำหรับ "จุ๋ย"

เห็นบอกว่ายังไม่ได้ลองชุดงานแต่งเลย การ์ดก็ยังแจกไม่หมด ?

"ใช่ค่ะ ต้องบอกว่าจุ๋ยทำงานกันจนหยดสุดท้ายกันเลยจริงๆ ค่ะ บางคิวของผู้ใหญ่บางท่านที่จุ๋ยต้องไปพบด้วยตัวเองก็จะอยู่สัปดาห์ก่อนที่จะแต่งงาน ไม่กี่วันนี่เอง ก็คือสัปดาห์หน้า และยังมีการ์ดบางท่านหลงเหลืออยู่นิดหน่อยที่กำลังทยอยแจกค่ะ"



เรื่องชุดที่ยังไม่ได้ลอง ?

"เรื่องชุดยังไม่ไฟนอลค่ะ เหลือวันที่ 13 ต้องไฟนอลแล้ว ก่อนวันแต่ง 3 วันเอง วันที่ 14 ก็ยังทำงานอยู่ มีประชุมอยู่ จะได้หยุดก็คือวันที่ 15 แต่วันที่ 15 ก็ต้องเข้าโรงแรมเลยเพื่อไปตรวจงาน รู้สึกเหมือนไฟรนก้นยังไงไม่รู้ (ยิ้ม)"



แอบห่วงเรื่องชุดไหมว่าจะไม่โอเค ?

"ไม่ค่ะ ก็เชื่อใจพี่ๆ พี่เขาดูแลอยู่แล้ว เพราะไปลองก่อนหน้านี้เขาก็พยายามเก็บทุกอย่างให้เรียบร้อย เขาบอกว่าจริงๆ มันเป็นปกตินะ ไม่ต้องกังวล เพราะว่าว่าที่เจ้าสาวหลายๆ ท่านก่อนแต่งมันจะพอดี เพราะก่อนหน้านั้นบางคนปีกออก เอวออก"



แอบเครียดไหม ?

"ไม่เครียดนะคะ เพราะตอนนี้การ์ดก็ทยอยไปเกือบหมดแล้ว เหลือแค่ที่นัดไว้เท่านั้นเอง ซึ่งก็คิดว่าน่าจะทันก่อนวันแต่งค่ะ"

"แอฟ" สตรองที่สุด!!! สำหรับ "จุ๋ย"

logoline