svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ฮั่น" รับสนิท "จียอน" แจงสถานะ "ไอซ์" แค่พี่น้อง

11 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาดูเรื่องราวความสัมพันธ์ของ นักร้องหนุ่มฮั่น อิสริยะ กับสองสาว จียอน-ไอซ์ ช่วงนี้เกิดดราม่าว่าหนุ่มฮั่นคบซ้อน และเป็นต้นเหตุให้สองสาวแตกกัน งานนี้ฮั่นก็ได้ออกมาชี้แจงแล้ว

กลายเป็นดราม่ารักสามเศร้าเราสามคนไปเสียเเล้ว สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ กับสาวซอจียอน และไอซ์ ปรีชญาโดยก่อนหน้านี้จียอน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุยๆกับฮั่น ทำให้เรื่องนี้ส่งผลกระทบไปถึง ไอซ์ ปรีชญาที่ได้ลบรูปคู่ฮั่นออกจากอินสตาแกรมจนหมด และให้สัมภาษณ์ว่า เสียความรู้สึกที่คนสนิทอย่างฮั่นและจียอนกำลังจีบกัน แต่ จียอน ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่ได้สนิทกับไอซ์ เลย คราวนี้ถึงคิวของฝ่ายชายที่ออกมาเคลียร์ และล่าสุดฮั่นก็ได้บอกว่า ไม่ได้คบหาดูใจกับใครเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะไอซ์ หรือ จียอน สำหรับไอซ์ก็เคยตกลงกันไปเรียบร้อยแล้วว่าเป็นแค่พี่น้อง ส่วนจียอนก็เป็นเพื่อน แต่จะพัฒนาไปได้มากแค่ไหนก็คงเป็นเรื่องของอนาคต จียอนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการรู้จักกันมานาน และช่วงนี้สนิทกันมากขึ้นก็คุยๆกันจริง ส่วนเรื่องที่คนมองว่า 2 สาวจะแตกกันเพราะฮั่นหรือเปล่า งานนี้ฮั่นบอกว่าเป็นสิทธิ์ของทั้ง 2 สาว ที่ไอซ์รู้สึกไม่ดีและลบภาพทิ้งก็เป็นสิทธิ์ของไอซ์ จียอนออกมาพูดเร็วไปว่าคุยกับฮั่นก็คือสิทธิ์ของจียอนไม่สามารถห้ามใครได้

งานนี้ต้องบอกว่าหนุ่มฮั่นได้เคลียร์ชัดแล้วส่วนใครจะคิดกันแบบไหนฮั่นบอกว่าห้ามความคิดใครไม่ได้ แถมมีหยอดทิ้งท้ายว่าตนเองโสดสามารถจีบได้ค่ะ

logoline