svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ใหม่ สุคนธวา" พร้อมแต่งแฟนหนุ่มกลางปีหน้า

11 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร พร้อมแฟนหนุ่ม ดีเจต้น สรพงษ์ แจง ภาพคุกเข่ามอบช่อดอกไม้ เป็นการขอแต่งงานกันเล่นๆ แต่งานแต่งงานของจริงนั้น จะมีในช่วงกลางปีหน้าแน่นอน

เจอตัวนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร มาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง มนตรา มหาเสน่ห์ ที่สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี พร้อมกับแฟนหนุ่ม ดีเจต้น สรพงษ์ ก็ต้องขอถามถึงเรื่องที่มีภาพ ว่าเธอถูกแฟนหนุ่ม คุกเข่ามอบช่อดอกไม้ให้ที่ฮ่องกง ที่ดูแล้วเหมือนการขอแต่งงาน ก็เลยขอให้ทั้งสองเคลียร์เรื่องนี้กันหน่อย ซึ่งใหม่และดีเจต้นก็บอกว่า เป็นการขอกันเล่นๆแบบซอฟต์โอเพนนิ่ง ส่วนที่หลายคนเข้าใจผิดว่าขอกันแต่งงานเรียบร้อย อาจเป็นเพราะแคปชั่นที่พิมพ์ว่า "วันดีๆ มีงานมงคล" ซึ่งใหม่ก็ชี้แจงว่า งานมงคลที่ว่าก็คืองานทำบุญ ไม่ใช่งานแต่ง ซึ่งถ้าแต่งงานจริงๆทั้งคู่ก็ต้องบอกสื่ออยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม งานแต่งงานของจริงนั้น ใหม่ เผยว่า ช่วงเดือนเมษายนปีหน้า จะจูงมือแฟนหนุ่ม พร้อมครอบครัวของใหม่ไปวัด เพื่อดูฤกษ์มงคลสำหรับวันแต่งงาน และต้นก็บอกด้วยว่า เขาเตรียมเซอร์ไพรส์ขอสาวใหม่แต่งงานแน่นอน

ก็ต้องมาลุ้นกันต่อ ว่าดีเจต้น เขาจะทำเซอไพรส์ ขอสาวใหม่แต่งงานตอนไหน แต่แว่วมาว่า เซอไพรส์ของดีเจต้น จะมีกันหลายรอบ ไม่มีรอบเดียวแน่นอน เพื่อสร้างความพิเศษให้เกิดขึ้นกับชีวิตของเขาและใหม่

logoline